<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สมาชิกรัฐสภาของยุโรปกล่าวถึงประโยชน์ของ Blockchain, Ripple และจุดยืนที่ดีต่อสินทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาง Eva Kaili พูดในงาน Ripple Regionals ซึ่งจัดโดย Ripple ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในลอนดอน โดยเธอพูดเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain และมันสามารถเข้ามา Disrupt ภาคส่วนอื่น ๆ ต่าง ๆ อย่างไร และยังให้ข้อมูลเชิงลึกของเธอเกี่ยวกับ Blockchain อีกด้วย

กล่าวถึง Blockchain

จากการที่นาง Eva Kaili พูดในงาน เธอกล่าวว่า เธอได้รับแรกผลักดันจากงานประชุมด้าน Blockchain ครั้งแรกที่เธอเข้าร่วมในปี 2014 เพียงเพราะเธอเป็นนักการเมือง เธอพูดต่อว่า และด้วยสิ่งนี้ทำให้เธอนั้นสนใจในเรื่องนี้และอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เพื่อที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมในตัวมัน

นาง Kaili กล่าวว่า:

“ฉันเชื่อว่า ถ้าเราไม่มองบวกในเรื่อง Blockchain จะมีการต่อต้านจากพวกที่อยู่มาก่อนและสามารถทำลายเทคโนลยีที่มีศักยภาพอย่าง Blockchain ได้”

เธอกล่าวว่ามีความแตกต่างเป็นอย่างมากในเมื่อก่อนและตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก นอกจากนี้เธอยังกล่าวต่อไปอีกว่าระเบียบข้อบังคับของ Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัลได้รับการตอบรับอย่างดีจากธนาคารในสหภาพยุโรปและผู้นำสถาบันทางการเงินต่าง ๆ

เธอกล่าวว่าเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้เมินสองเทคโนโลยีนี้ก็เพราะว่าอย่างแรกก็คือการยอมรับจากผู้นำทั่วโลกและแอย่างที่สองมาจากแนวทางใหม่ของสหภาพยุโรปในการเข้ามาควบคุม

ท่าทีของผู้นำทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก Blockchain และสินทรัพย์ดิจิทัลได้รับการยอมรับจากองค์กรและสถาบันขนาดใหญ่หลายแห่ง

นอกจากนี้ธนาคารกลางและรัฐบาลกำลังพิจารณานวัตกรรมทางเทคโนโลยีเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนกรอบการทำงานที่มีอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการชำระเงินข้ามพรมแดนหรือการโอนเงินหรือการชำระเงินทั่วไป

ด้วย Solution การชำระเงินของ Ripple การชำระเงินจะเร็วขึ้นและถูกลงและที่สำคัญมีความปลอดภัยยิ่งขึ้น สิ่งที่เหลือก็คือการทำให้หน่วยงานกำกับดูแลยอมรับมันในไม่ช้า

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น