<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub จับมือกับ DTAC จัด Meetup ครั้งที่สองสำหรับชุมชนคริปโตชาวไทย แจก 500 IOST

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ Bitkub หรือเว็บเทรดสัญชาติไทยได้จัดงาน Meetup โดยมี Speaker จาก Bitkub, Six.Network และ CoinGeckoซึ่งจัดในวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

รายละเอียดงาน

อ้างอิงจากเว็บ Meetup Bitkub ได้จัด Meetup ได้เตรียมจัดงาน Meetup ครั้งที่สอง โดยครั้งนี้ได้มีการร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ชื่อดังในวงการคริปโตต่าง ๆ แถมผู้ที่ร่วมงานในครั้งนี้จะได้รับเหรียญ IOST จำนวน 500 เหรียญ (เมื่อเป็นสมาชิก Bitkub และทำการ KYC เรียบร้อยแล้ว)

ทาง Siam Blockchain ได้ทำการสัมภาษณ์กับคุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ตำแหน่ง Chief Marketing Officer ของ Bitkub.com เกี่ยวกับการจัด Meetup ในครั้งนี้โดยคถามแรกก็คืองานนี้จัดโดยใครและเป็นเป็นตัวหลักของงานในครั้งนี้ คุณสุกฤษฏิ์ตอบว่า:

“งานนี้จัดโดย Bitkub และโฮสโดย DTAC ครับ รวมกับพาร์ทเนอร์ใหญ่ ๆ ที่เป็นโปรเจกต์เหรียญดัง ๆ กำลังจะมาช่วยตอบคำถามการข้ามสะพานจากโลกปัจจุบันไปสู่โลกดิจิทัล”

แล้วจุดเด่นในงานนี้มีอะไรบ้าง ทาง Bitkub ได้ตอบว่า:

“ส่วนเรื่องจุดเด่น ทุกพาร์ทเนอร์ของเรามีการแก้ปัญหาของโลกปัจจุบันที่ต่างกันหมด ไม่ว่าจะเป็นด้าน AI, Security, Education และอื่น ๆ ผมจึงไม่สามารถบอกได้ว่าใครเด่นกว่ากันคงต้องไปติดตามดูกันที่งานนะครับ”

แล้วทางาง Bitkub คาดหวังอะไรจากงานนี้บ้างคร้บ คุณสุกฤษฏิ์กล่าวว่า:

“ทาง Bitkub หวังว่างาน Meetup ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้าง Community คริปโตและ Blockchain ให้แข็งแรงมากขึ้น โดยมี DTAC เป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ และ หวังว่างานครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความรู้ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานครับ”

สุดท้ายคิดว่าการจัดงานนี้ จะมีผลต่อราคาคริปโตในไทยหรือไม่ครับ?

“เรื่องราคาตรงนี้ยังบอกยากครับเพราะแต่ละเหรียญที่เราลิสส์ลงบนเว็บไซต์เป็นเหรียญระดับโลกหมดและผ่านการคัดกรองมาอย่างดีเลยบอกได้ยากว่าตลาดในไทยจะมีผลกับตลาดโลกหรือไม่

ฉะนั้นผมว่างานครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีหลาย ๆ สิ่งใน Bitkub และการร่วมพาร์ทเนอร์ กับ DTAC ทำให้เข้าถึงและมีผลกับผู้ใช้คนไทยได้มากขึ้นเพื่อจุดชนวน mass adoption ของวงการคริปโตในประเทศไทยครับ”

งานครั้งนี้จัดที่ตึก DTAC ชั้น 32 ที่ Chamchuri Square สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น