<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกิดขึ้นแล้ว: รัสเซียเตรียมออกเหรียญคริปโตของตัวเองที่มีน้ำมันหนุนหลัง เหมือนเวเนซุเอลา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทาง Rambler รายงานว่า State Duma ของรัสเซีย (ผู้ดูแลกฎหมายด้านคริปโตของรัสเซีย) กำลังสรุปกฎหมายด้านคริปโตครั้งสุดท้ายและในขณะเดียวกัน ก็มีความตั้งใจที่จะเปิดตัวคริปโตของตัวเองตามเวเนซุเอลา

นาย Oleg Nikolayev สมาชิกของคณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจของ State Duma ยืนยันว่าร่างกฎหมายกำลังจะเสร็จแล้ว และกรอบการดูแลเรื่องคริปโต คาดว่าจะใช้ในเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ทางเว็บ Rambler ยังได้พูดคุยกับอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานนาย Igor Yusufov ซึ่งเป็นผู้สร้างความเชื่อมั่นในการสร้าง Cryptocurrency ที่มีน้ำมันหนุนหลัง จากการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ

หลังจากที่ทำการเปิดตัวแพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลของประเทศที่มีน้ำมันหนุนหลัง ก็จะสามารถจำกัดทางการเงิน และโปรเจกต์นี้จะก่อให้เกิดประโยขน์สูงสุดแก่ประเทศกลุ่ม OPEC+ รวมไปถึงรัสเซียซึ่งจะสามารถเพิ่มการส่งออกน้ำมันและก๊าซ

การที่เปิดตัวคริปโตนั้นจะเผชิญกับการต่อต้านหรือไม่

มันมีการต่อต้านอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณใส่ใจพวกเขา คุณต้องมีเส้นเวลาที่ชัดเจน เวลาเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถซื้อมันได้ คุณต้องทัน ซึ่งทั่วโลกในตอนนี้นั้นก็รู้สึกยินดีกับโอกาสที่ได้รับจากคริปโต

นาย Gabor Gurbacs ผู้อำนวยการกลยุทธ์ Digital Asset ของ VanEck กล่าวว่าทาง IMF ให้ไฟเขียวแก่ 8 ประเทศเพื่อเปิด Cryptocurrency ของตนเองและสอดคล้องกับการตัดสินใจของรัสเซียในการเปิดตัวเหรียญคริปโตที่มีน้ำมันหนุนหลังอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น