<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO Binance อยากให้นาย Warren Buffett หันมามอง BNB Coin ของเขาบ้าง มีศักยภาพใกล้เคียง Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่นาย Warren Buffett ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC กับพิธีการ Becky Quick ซึ่งเขาได้กล่าวเกี่ยวกับความสำคัญของ Blockchain และกล่าวว่า Bitcoin ไม่มีค่านั้น CEO ของเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ Binance นาย Changpeng Zhao กล่าวว่าเหรียญ BNB หรือ BNB Coin ที่อยู่บนเว็บเทรดของเขานั้นมีศักยภาพที่จะครองโลกการเงินเมื่อเทียบกับ NBitcoin และนาย Warren ควรให้โอกาส

BNB มีศักยภาพ

ถึงจะไม่ใช่แถลงการณ์แต่อย่างใด แต่ในทวิตเตอร์ก็ได้มีการตอบโต้โพสต์ที่นาย Warren ได้ไปสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่เขากล่าวถึงความสำคัญของ Blockchain แต่ Bitcoin ไม่มีคุณค่า มันไม่ได้สร้างอะไรออกมาเลย คุณก็แค่เฝ้าดูมันทั้งวัน และเจ้า Bitcoin จำนวนน้อย ๆ นั้นมันก็ออกมาประมาณนั้น มันเป็นแค่ภาพลวงตา เอาจริง ๆ แล้ว หลังจากนั้น Twitter ที่มีนามแฝงว่า Wei ได้ตอบกลับว่า นาย Warren และทีมขิงเขาควรไปดูงานที่ Binance หลังจากที่นาย CZ ได้ Retweet

นาย Warren ผู้ที่เคยกล่าวว่า Bitcoin คือยาเบื่อหนู เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า:

“ผู้คนเชื่อว่าสิ่งนั้นมันจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขา มันเป็นอะไรที่ฉลาดมาก เพราะมันมีอยู่อย่างจำกัดและมันก็หายากขึ้น มีราคาแพงขึ้นในการสร้างพวกมัน แต่มันไม่ใช่ฟังก์ชั่น Blockchain ไม่ได้ขึนอยู่กับ Bitcoin”

เขาได้กล่าวถึงความเฉื่อยชาของ Bitcoin ว่า:

“Blockchain มันฉลาดและมันมีความสำคัญ แต่ Bitcoin ไม่มีมูลค่าใด ๆ เลย” นาย Buffett กล่าว “มันไม่ได้สร้างอะไรเลย คุณสามารถจ้องมองมันได้ทั้งวัน แต่ก็ไม่มี Bitcoin ออกมาให้เห็น”

นาย Warren มองว่ามูลค่า Bitcoin ที่มันลดนั้นไม่ได้ขึ้นกับ Supply ที่มันมีอยู่อย่างจำกัดเลย ซึ่งมันอาจสรุปได้ว่าข้ออ้างที่นาย CZ กล่าวดกับนาย Warren ว่าให้ลองมองที่ BNB นั้นอาจหมายถึงว่า CEO ของ Binance เชื่อว่า BNB จะมีราคาไม่แพง มีความยืดหยุ่นสูง และไม่มีการจำกัดเหรียญอีกด้วย

ในขณะที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้ต้องการตีความในการตอบสนองของนาย CZ เพื่อหมายความว่า BNB นั้นดีกว่าหรือใกล้เคียงกับ Bitcoin เราบอกได้ว่าเหรียญ BNB นั้นสามารถอยู่ในกระแสหลักได้ภายในไม่กี่เดือนเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น