<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BitTorrent มีแผนที่จูงใจผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคน ให้มาใช้เหรียญ BTT

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมานาย Justin ทวิตว่าจะย้ายผู้ใช้งาน BitTorrent กว่า 1 พันล้านคนเข้าสู่ Ecosystrem ของ Tron และ BTT พร้อมการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่

3 แผนการที่จะมาจูงใจสำหรับผู้ใช้งาน BitTorrent พาร์ทเนอร์และลูกค้า

นาย Justin ประกาศว่าจะมี 3 แนวทางที่จะมาจูงใจสำหรับผู้ใช้งาน BitTorrent และ uTorrent และลูกค้าที่สนับสนุน BitTorrent (BTT) และลูกค้าที่ใช้ Protocol ของ BitTorrent

นาย Justin กล่าวว่า:

“ด้วยแรงจูงใจใหม่นี้ เรามุ่งหวังที่จะเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ ๆ เข้ามาสู่ชุมชน Blockchain และทำให้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพนี้สามารถเข้าถึงผู้คนได้ในทุกวัน”

สิ่งที่เรากำลังจะสร้างนั้นจะได้รับประโยชน์จากการที่ผู้ใช้งาน ได้ใช้งาน BitTorrent ไว้บนเครื่องคอมฯ จำนวน 1 พันล้านเครื่อง และธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์ม TRON และผู้่ที่ถือโทเคน BTT

นาย Justin ยังทวิตถึงรายละเอียดของแผนอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมจะมาภายในสัปดาห์หน้า

ทางทีม BitTorrent ไม่ได้เปิดเผยถึงข้อมูลทั้งสามแผน แต่พวกเขาสัญญาว่าจะทำในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับผู้ใช้งานที่ใช้ BitTorrent อยู่แล้วนั้น แผนดังกล่าวจะมีการให้ความรู้ว่าการที่ Blockchain เข้ามาช่วยนั้น จะช่วยเหลือในเรื่องอะไร และพวกเขายังสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของ BitTorrent ตัวล่าสุดและ Ecosystem ของ TRON ได้อีกด้วย

โทเคน BTT ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดมากกว่า 30 แห่งและมีการสนับสนุนจากกระเป๋าเก็บคริปโตชั้นนำ ด้วยความร่วมมือที่ก้าวหน้านี้นั้น ทาง BitTorrent มีแผนที่จะให้หุ้นส่วนเว็บเทรดคริปโตต่าง ๆ นั้นรองรับการ AirDrops ของโทเคน BTT อีกด้วย

นอกจากนี้ยังคงมีแรงจูงใจสำหรับ Ecosystem สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน BitTorrent Protocol เพื่อให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมในโทเคน BTT แรงจูงใจนี้แสดงให้เห็นถึงหลักการของ BitTorrent ที่เป็น Open-Source

สรุป

BitTorrent และ Tron Foundation ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัวผู้ใช้มากกว่า 1 พันล้านคนบน Ecosystem ทั้งสอง โดยสร้างแรงจูงใจด้วยโทเคน BTT อย่างไรก็ตามเราอาจจะต้องรอรายละเอียดจากนาย Justin และทีมงาน BitTorrent และ Tron อีกครั้งหนึ่ง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น