<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดูเหมือนว่า CEO ของ Twitter จะซื้อ Bitcoin เป็นมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่า CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter และ CEO แอปฯ Cash นาย Jack Dorsey เขาจะซื่อ Bitcoin เป็นจำนวนมาก โดยซื้อสัปดาห์ละ 10,000 ดอลลาร์บนแพลตฟอร์มของเขาเอง

เนื้อหาเหล่านี้มาจากการที่เขาให้สัมภาษณ์ผ่าน Podcast ของนาย Marty Bent โดยเขากล่าวว่า:

“ผมเห็นสิ่งนั้นบน Twitter ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก ผมจะเข้าร่วมสิ่งนั้น แต่ผมซื้อ Bitcoin เกิน Limit ของมันบนแอปฯ Cash ของผมแล้ว ดังนั้นผมไม่สามารถซื้อมันได้อีก”

นาย Bent กล่าวว่า “ยังคงมีพรุ่งนี้เสมอ” ซึ่งนาย Dorsey ตอบกลับว่า “พรุ่งนี้อาจทำได้ ผมว่าพวกเรามีขีดจำกัดที่จะซื้อในทุก ๆ สัปดาห์หรือมากกว่านั้น”

อ้างอิงจากรายงาน เมื่อแอปฯ Cash ได้เปิดบริการซื้อ Bitcoin แล้วนั้นก็ได้มีการตั้ง Limit เอาไว้ว่าสามารถซื้อ Bitcoin ได้ทั้งหมด 10,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์

นั่นก็เป็นไปได้ว่า นาย Dorsey อาจทำการซื้อ Bitcoin เป็นมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ก็เป็นได้

แฟนคริปโต

นาย Dorsey ทำให้ชุมชนคริปโตประหลาดใจเป็นอย่างมาก

CEO ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเขาระหว่าง Bitcoin และคริปโตเมื่อเดือนที่แล้ว ในระหว่างการสัมภาษณ์กับนาย Joe Joe ในรายการ Joe Rogan Experience บน YouTube

“ลองนึกภาพดู เราเห็นได้ว่าศักยภาพของสกุลเงินทั่วโลกนั้น กำลังเติบโตมากขึ้น มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นแล้ว เช่นเดียวกับอินเทอร์เน็ต, โทรศัพท์มือถือ, Laptop และ Tablet ที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลก สิ่งนี้จะเป็นจริงกับ Bitcoin, Blockchain และสกุลเงินดิจิทัล”

นาย Dorsey เกือบอิจฉาเด็กยุคใหม่ ๆ ที่ต้องเผชิญกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตั้งแต่เด็ก ๆ และได้ค้นพบศักยภาพที่ไม่มีขีดจำกัดของเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ก่อนหน้านี้นาย Dorsey ได้กล่าวว่า “Bitcoin คือสิ่งที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต พัฒนาบนอินเทอร์เน็ตและทดสอบบนอินเทอร์เน็ต มันเป็นอินเทอร์เน็ต”

เขายังกล่าวอีกว่า:

“เรากำลังเคลื่อนไปสู่โลกที่เมื่อมีการถูกสร้างนั้น มันก็จะอยู่ตลอดกาลและจะไม่ถูกควบคุมแบบ Centralized ทุกอย่างกลายเป็น Decentralized และในทุกวันนี้พวกเราก็จะไม่สำคัญอีกต่อไป”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น