<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สตาร์ทอัพ 2gether เปิดตัวบัตรเดบิต Visa ที่ผู้ใช้งานสามารถเติมเหรียญคริปโต 7 สกุลเข้าไปได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Startup ด้านธนาคารนาม 2gether เปิดตัวบัตรเดบิต Visa แบบเติมเงินที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจ่ายเงินด้วยคริปโตได้

บัตรเดบิต Visa

ในการประกาศในครั้งนี้ 2gether กล่าวว่าลูกค้าจะสามารถใช้บัตรเดบิตนี้ชำระเงินด้วยสกุลเงินยูโรและหนึ่งในเจ็ดสกุลเงินคริปโตดังต่อไปนี้ได้แก่: bitcoin (BTC), ether (ETH), XRP, bitcoin cash (BCH), EOS, Stellar (XLM) และ litecoin (LTC)

บัตรนี้จะสามารถแปลงคริปโตเป็นเงิน Fiat ได้ทันที ทางบริษัทยังกล่าวอีกว่ามันสามารถใช้งานได้ฟรีสำหรับลูกค้าที่อยู่ใน 19 ประเทศของยูโรโซน (Eurozone)

บริษัทกล่าวว่าบัตรใบนี้จะทำลายสิ่งกีดขวางในการชำระเงินด้านคริปโต “ปัจจุบันการใช้จ่ายด้วยคริปโตเป็นกระบวนการที่ยากและยาวนานซึ่งมันมีกระบวนการที่ยุ่งเกี่ยวกับเว็บเทรด, Private Keys และการรอคอยที่ยาวนาน” บริษัทกล่าว

ลูกค้าของ 2gether ที่ผ่านขั้นตอน KYC (Know-Your-Customer) จะสามารถจัดการยอดคงเหลือบนแอปฯ ทั้ง iOS และ Android ได้เลย และยังสามารถซื้อและขายคริปโตได้อีกด้วย

หลังจากที่เปิดตัว Beta ที่ Spain บริษัทกำลังขยายไปยัง Eurozone โดยเพิ่มว่าผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

2gether ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 มีเป้าหมายที่จะ “คอยปรับปรุงเรื่องการเงินส่วนบุคคลให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็ว” โดยใช้เทคโนโลยีเช่น Big Data และ Blockchain

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น