<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Avnet บริษัทที่ติด Fortune 500 ประกาศสามารถชำระเงินผ่าน Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Avnet บริษัทด้านเทคนิคกำลังจะทำให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบคริปโตได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินเป็น Bitcoin และ Bitcoin Cash ด้วยโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของบริษัท

ชำระด้วยคริปโต

ทางบริษัทประกาศว่า:

“นักพัฒนาซอฟต์แวร์กำลังมองหาความยืดหยุ่นขณะที่พวกเขานำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด และกาศประกาศนี้จะทำให้ลูกค้าของเรามีวิธีในการทำธุรกรรมที่สะดวกขึ้น”

Avnet ทำงานร่วมกับบริษัทด้านการชำระเงินด้วยคริปโตยักษ์ใหญ่อย่าง BitPay ซึ่งมีปริมาณการทำธุรกรรมมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปีในรูปแบบ Cryptocurrency

เมื่อลูกค้าเลือกซื้อสินค้าด้วย Bitcoin (BTC) หรือ Bitcoin Cash (BCH) Avnet จะทำงานร่วมกับ BitPay เพื่อตรวจสอบเงิน และดำเนินการตามคำสั่งซื้อและทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ Avnet และ BitPay จะมีความสามารถในการจัดการและประมวลผลในการทำธุรกรรมนอกสหรัฐฯ ด้วย

Avnet ทำงานร่วมกับ Bitcoin.com เพื่อพัฒนา Hardware Wallet สำหรับจัดเก็บเงินดิจิทัลให้ปลอดภัยและกล่าวว่าได้ดำเนินการในการทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดิจิทัลมากกว่าหลายล้านดอลลาร์แล้วตั้งแต่เดือนแรกที่ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin

นาย Sonny Singh COO ของ BitPay กล่าว:

“Bitcoin ใช้ง่ายและรวดเร็วกว่าบัตรเครดิต แถมยังราคาไม่แพงและยอมรับได้แล้วว่ามันกำลังเติบโต ผมคาดการณ์ได้ว่า Avnet จะดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ที่เน้นการใช้ Blockchain ทั่วโลกที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการจ่ายเงินด้วย Bitcoin”

Avnet ได้รายงานว่าได้รายรับกว่า 19.04 พันล้านดอลลาร์ในปี 018 และยังติดอันดับ 128 ใน 2018 Fortune 500 และยังเป็นผู้จัดจำหน่ายรายแรกของ Intel ในปี 1973 เป็นหนึ่งใน Supplier รายใหญ่ด้าน semiconductor

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น