<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BNB พุ่งอย่างรุนแรงหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ของแพลทฟอร์ม Launchpad

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Binance Coin ( BNB) ได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 13% หลังจากที่ทางเว็บเทรดดังกล่าวได้ออกมาประกาศเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์บนแพลทฟอร์ม Launchpad โดยรูปแบบการจัดการการขายเหรียญ IEO หลังจากนี้ไปจะอยู่ในรูปแบบ “จับฉลาก”

ราคาของเหรียญ Binance ขึ้นอีกครั้งหนึ่งแล้ว

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โมเมนตัมราคาของเหรียญ Binance ก็เป็นเหมือนเหรียญอื่น ๆ ในโลกของคริปโตเคอเรนซีซึ่งไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้น แต่การที่ราคาของเหรียญ Binance พุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรงนี้ก็คงจะเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ของแพลทฟอร์ม Launchpad ซึ่งไปทำให้เกิดความตื่นตาตื่นใจในตลาดและผู้คนก็อยากจะซื้อ BNB ไว้

กฎเกณฑ์ของแพลทฟอร์ม Launchpad ที่เปลี่ยนแปลงไปในรูปของการจับสลากสามารถอธิบายได้ดังนี้ คือ  ผู้ใช้ต้องถือเหรียญ BNB จำนวนอย่างต่ำ 100 BNB เป็นเวลา 20 วันก่อนวันจับสลากถึงจะได้รับตั๋วลุ้นเป็นผู้โชคดีซื้อ IEO บน Binance ได้ 1 ใบ โดยผู้ใช้สามารถถือเหรียญได้สูงสุดถึง 500  BNB และสามารถรับตั๋วลุ้นได้ถึง 5 ใบ

ทั้งนี้ตามหน้าตั๋วแต่ละใบจะมี running number แตกต่างกัน และ Binance Launchpad แต่ละรอบก็จะมีโควต้าในการซื้อ IEO แตกต่างกันอีกด้วย

ถ้าพิจารณาจากกราฟราคาที่สูงขึ้นนี้ ราคาของเหรียญ Binance ขึ้นมาประมาณ 7 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีมูลค่าตามดอลลาร์สหรัฐถึง 16.44 ดอลลาร์สหรัฐ แต่มีมูลค่าตาม bitcoin 0.004 หรือ 0.119 ตาม Ethereum อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าความต้องการเหรียญ BNB จะเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังคงมีแรงต้านในตลาดอยู่

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า trader หลายคนอยากให้โมเมนตัมราคาขึ้นนี้ค่อย ๆ หายไป ซึ่งดูเหมือนว่าราคาขึ้นนี้จะอยู่ได้อีกถึง 2-3 ชั่วโมง และหลังจากนั้นราคาจะตกลง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้รับรู้การเปลี่ยนแปลงของ Launchpad นั้นอย่างไร

 

เมื่อดูจากชาร์ตราคา BNB แล้วค่อยข้างชัดเจนว่ากราฟราคาขึ้นสีเขียวนี้จะเจอกับแรงต้านในตลาด ซึ่ง BNB เคยประสบกับความเลวร้ายนี้มาก่อนแล้ว

ในมุมมองของนักลงทุนและนักเก็งกำไรมองว่า คนที่มีเหรียญ BNB จะมีความสุขกับราคาเหรียญที่ขึ้นอยู่ตอนนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่และเป็นที่น่าจับตาดูอย่างมาก ถ้าพิจารณาจากหลาย ๆ ตลาดที่ยังอยู่ในช่วงตลาดหมี แต่โมเมนตัมของราคา BNB นั้นก็ยังคงสูงขึ้นอยู่ อย่างไรก็ตามกลวิธีที่เคยใช้การันตีว่าราคาจะขึ้นนั้นคงจะต้องมีการรื้อใหม่ในเร็ว ๆ นี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น