<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP ถูกเลือกเป็นเหรียญหลักในการเทรดคู่กับอีก 130 สกุลบนเว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ของแคนาดา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ XRP ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ท่ามกลางนักเทรดและผู้ที่สนใจในคริปโต ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า XRP มีศักภาพมากกว่าการเป็นผู้อำนวยความสะดวกด้านการชำระเงินข้ามพรมแดน การยอมรับในตัวเหรียญมีเพิ่มมากขึ้นในช่วงสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา เว็บเทรดหลาย ๆ แห่งก็รับรู้ถึงความเป็นนิยมที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ของเหรียญ XRP นี้ นำไปสู่การปรับเปลี่ยนแพลตฟอร์มของพวกเขาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

กรณีล่าสุดเว็บเทรดสัญชาติแคนาดา Coinfield ที่เพิ่งโพสต์ทวิตเตอร์ที่ทางเว็บตัดสินใจลิสต์เหรียญเพิ่มเข้ามาในกระดานเทรดกว่า 130 เหรียญโดยสามารถเทรดคู่กับสกุลเงิน Fiat และเทรดคู่กับเหรียญ XRP

เว็บเทรด Coinfield เชื่อมั่นในศักยภาพของเหรียญ XRP

เว็บเทรด Coinfield นั้นมีความสนใจในเหรียญ XRP มาก เครือข่ายโซเชียลของทางเว็บเทรดก็ได้ทวิตความเห็นเกี่ยวกับประโยชน์ของเหรียญ XRP หลายทวิตด้วยกัน ซึ่งเว็บเทรด Coinfield ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวอย่างของการนำเหรียญไปใช้จริง ซึ่งก็ได้เกิดแฮชแท็ก #XRPTheBase ในทวิตเตอร์ขึ้นมา

จากข้อมูลของ Coingecko เว็บเทรด Coinfield เป็นหนึ่งในเว็บเทรดท็อป 100 ในโลกที่มีวอลลุ่มการเทรดมากกว่า 8 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีคู่เทรดกว่า 56 คู่ที่เปิดให้บริการ มีการซัพพอร์ตเงินเฟียต 6 สกุลด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยเงินดดอลาร์สหรัฐ (USD) ดอลลาร์แคนาดา (CAD) เงินยูโร (EUR) เงินปอนด์ (GBP) และเงิน Dirham ของอาหรับ (AED)

“CoinField™ ยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศโปรแกรมใหม่เพื่อให้รางวัลแก่ลูกค้าผู้ซื่อสัตย์ของเรา เมื่อผู้ใช้งานปัจจุบันแนะนำนักเทรดใหม่ ๆ เข้ามาใช้แพลตฟอร์มของเรา ผู้ใช้งานทั้งสองจะได้รับรางวัลเป็น 10 XRP ฝากเข้าบัญชีของคุณ และจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 25% อีกด้วยสำหรับการทำธุรกรรมของผู้ใช้งานใหม่ที่ถูกแนะนำเข้ามา”


การตัดสินใจดังกล่าวของทาง Coinfield นั้นไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกเพราะเว็บเทรดอื่น ๆ ก็มีกลยุทธเช่นนี้เพื่อโปรโมทการเทรดคริปโต เช่น ในช่วงคริสต์มาสปี 2018 ประธานบริษัทนาย Chanpeng Zhao ของเว็บเทรด Binance ก็ได้ประกาศว่าได้นำ XRP เป็นเหรียญฐานสำหรับการเทรดเช่นกัน

ที่มา ethereumworldnews.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น