<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ EVX ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทะลุ 120% ไต่ขึ้นกว่า 100 อันดับในคืนเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Everex ( EVX) นั้นดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นมาอย่างรุนแรงตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในช่วงเวลาดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นจากระดับ 0.299 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะ 0.437 ดอลลาร์ ก่อนที่จะพักตัว และทะยานขึ้นต่อ โดยล่าสุดนั้น ราคาของเหรียญ EVX ได้มีอัตราการเพิ่มขึ้นที่มากกว่า 120% ในช่วง 24 ช.ม. ที่ผ่านมาแล้ว

ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปเมื่อวานนี้ ราคาของเหรียญ Everex นั้นได้พุ่งขึ้นไปแตะ 0.437 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13.82 บาท และก็เริ่มพักตัวเล็กน้อย ทว่าภายหลังจากนั้นตอนช่วงประมาณสี่ทุ่ม ราคาของเหรียญดังกล่าวก็ได้ทะยานขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง ขึ้นไปแตะ 1.03 ดอลลาร์เมื่อตอน 5 ทุ่ม 14 นาที อ้างอิงจาก Coinmarketcap

มูลค่าตลาดรวมที่สูงขึ้นจนแตะ 22.85 ล้านดอลลาร์นั้นส่งผลทำให้เหรียญดังกล่าวได้ขยับขึ้นมาจากอันดับ 317 ของโลก ขึ้นมาสู่อันดับที่ 208 ของโลกทันที ซึ่งข้อมูลจาก Coinmarketcap ยังเผยให้เห็นอีกว่าโวลลุ่มในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาบนตลาดไทยอย่าง Bx นั้นได้เพิ่มขึ้นจาก 61,740 ดอลลาร์ มาแตะ 1,848,074 ดอลลาร์ เป็นสิ่งที่สื่อให้เห็นว่าเหรียญ EVX ได้รับความสนใจจากนักลงทุนในไทยเป็นอย่างมาก

ทว่าอย่างไรก็ตาม ราคาของเหรียญดดังกล่าวในปัจจุบันนั้นยังคงห่างไกลจากจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ (ATH) อยู่มาก ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 5.65 ดอลลาร์ หรือประมาณ 178.68 บาท ของเมื่อวันที่ 10 มกราคมปี 2561

ในขณะเดียวกัน ราคาบนตลาดไทยอย่าง Bx ก็เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ EVX นั้นยังคงตัวอยู่ที่ 20.41 บาท หลังจากที่ขึ้นไปทำจุดสูงสุดในรอบวันที่ 25.20 บาทมาแล้ว และดูเหมือนว่าเว็บ Bx จะเป็นกระดานซื้อขายแห่งเดียวในไทยที่เปิดให้ซื้อขายเหรียญ Everex อยู่ในขณะนี้

การพุ่งขึ้นของราคานั้นมีขึ้นหลังจากการประกาศของทางทีมงาน Everex ที่เผยว่าทางรัฐบาลของรัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐฯ ได้อนุญาตให้ประชาชนในรัฐสามารถทำการซื้อขายเหรียญ EVX แบบ crypto-to-crypto ได้แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าในแง่ของกฎหมายที่เข้มงวดในประเทศสหรัฐฯนั้น นักลงทุนในรัญนิวเจอร์ซี จะสามารถนำเหรียญอื่น ๆ มาซื้อขายกับเหรียญ EVX ได้นั่นเอง

ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่าราคาของเหรียญดังกล่าว จะสามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับ Top 100 ของตลาดเหรียญคริปโตได้หรือไม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น