<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin จัด Meetup สำหรับผู้ที่สนใจและสนับสนุน Zcoin อยากให้คนรู้จัก Zcoin มากขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วงการ Blockchain หรือคริปโตในประเทศเรานั้นกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขุด หรือเทรด ต่างก็มีคนสนใจไม่ใช่น้อย

การจัด Meetup เพื่อมาพบปะพูดคุยจึงเป็นเรื่องที่ชุมชนคริปโตให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ามันสามารถเสริมความรู้ในเรื่องราวของ Blockchain หรือคริปโต ทิหนำซ้ำยังเป็นการสร้าง Connection กับผู้คนในวงการอีกด้วย

Zcoin Meetup

อ้างอิงจาก Facebook Fan Page ของ Zcoin ได้ระบุว่าทาง Zcoin จะทำการจัด Meetup ชุมชน Blockchain ที่สนใจในเหรียญ Zcoin เหรียญคริปโตของคนไทยที่ติด Top 100 บน Coinmarketcap โดยเจ้าของก็คือคุณหนึ่งปรมินทร์ อินโสมนั่นเอง

รายละเอียด

อ้างอิงจากโพสของ Zcoin นั้นระบุว่าภายในงาน Meetup จะมีการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับ Privacy Protocol และ Adoption Efforts

วิทยากร

อ้างอิงจากรายละเอียดระบุว่าจะมีวิทยากรที่จะมาพูดคุยกับผู้เข้าร่วมงานดังนี้ คุณ ปรมินทร์ อินโสม ผู้ก่อตั้งและผู้พัฒนา Zcoin คุณ Reuben Yap ตำแหน่ง Chief Operating Officer ของ Zcoin นั่นเอง

Zcoin คืออะไร

Zcoin คือเหรียญที่มีเจ้าของคือคนไทยหรือนายปรมินทร์ อินโสม Zcoin เป็นเหรียญที่ใช้แนวคิด Zero-knowledge Proof อย่าง Zcash, Zclassic, Zencash โดย Zcoin จะอยู่ในรูปแบบ Privacy Coin ยกตัวอย่างเช่น ผมส่งเงินให้ปลายทางโดยที่ใน Blockchian จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผมส่งให้ใครแต่ว่าจะมีจำนวนเงินอยู่ใน Blockchain นั่นเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Zcoin ได้จับมือกับบัตรเดบิตคริปโต PolisPay อ้างอิงจากเว็บหลักของ Zcoin โดยส่วนหนึ่งของการประกาศนั้นเผยว่า

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะประกาศว่า Zcoin นั้นสามารถที่จะถูกนำไปใช้จ่ายบนบัตรเดบิต PolisPay ได้แล้ว!”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

หมายเหตุ: คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น