<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Carboneum เปิดตัวผลิตฟีเจอร์ใหม่ CopyTrade ให้คุณสามารถคัดลอกการเทรดของคนที่ทำกำไรได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Carboneum หรือแพลตฟอร์มด้านโซเชียลสำหรับนักลงทุนที่ถูกก่อตั้งโดยเจ้าของแอปฯ StockRadars คุณ Max ธีระชาติ ก่อตระกูล ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า CarbonRadars ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่สองแล้ว โดยมีฟีเจอร์ที่ชื่อว่า CopyTrade ที่นักเทรดรอคอยมานาน

CopyTrade

 วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ฟีเจอร์ CopyTrade จาก CarbonRadars 2.0 ได้เปิดตัวแล้ว และอนุญาตให้นักเทรดสามารถคัดลอกการเทรดจากนักลงทุนที่คาดว่าจะประสบผลสำเร็จ โดยใช้เทคโนโลยี Blockchain ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ Carboneum การเทรดทั้งหมดนี้จะมีความปลอดภัยและสามารถตรวจสอบได้ทันที โดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ Decentralized ที่มีชื่อว่า IDEX

ภารกิจของ Carboneum คือการนำ social trading เข้าถึงทุกคน โดยจะทำให้เรื่องเทรดเป็นเรื่องง่าย โดยไม่ต้องมีความรู้หรือการเข้าอบรมคอร์สสอนเทรดคริปโตแต่อย่างใด

“หากผู้เริ่มต้นต้องการเริ่มการซื้อขายมันเป็นการยากที่จะเรียนรู้ด้วยตนเอง” นาย Max ธีระชาติ ก่อตระกูล CEO ของ Carboneum กล่าว “มันเหมือนกับเมื่อคุณเล่นกอล์ฟ หากคุณพยายามเรียนรู้จากหนังสือหรือจากการดู Youtube มันไม่เหมือนกับการเล่นกับมืออาชีพ”

ตอนนี้ในการหาว่าผู้ใครทำการเทรดแบบมืออาชีพนั้นง่ายมากขึ้น เพราะสามารถใช้ CarbonRadars ในการหานั่นเอง CarbonRadars จะอนุญาตให้ทุกคนค้นหานักเทรดที่ประสบผลสำเร็จมากสุดบนเครือข่าย Ethereum ทั้งหมดในไม่กี่วินาทีอและคอยติดตามการซื้อขายแบบ Real Time เพื่อเรียนรู้และรำกำไรจากพวกเขา

ในขณะที่ผู้ที่เริ่มต้นการเทรด กำลังเดินรอยตาม Masters trades นั้น ทาง CarbonRadars ยังอนุญาตให้นักเทรดเหล่านั้นได้รับ Rewards โดยการแบ่งปัญความรู้อีกด้วย

อ้างอิงจากเว็บไซต์ CarbonRadars มี 3 นวัตกรรมสำหรับ Social Trading ได้แก่:

  • โครงสร้างพื้นฐานรูปแบบ Decentralized จะช่วยสร้างความโปร่งใสอย่างอัตโนมัติและให้ Rerwards อย่างเท่าเทียมสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบ
  • แอปฯ จะช่วยปกป้องคุณจากการสูญเสียด้วยคุณสมบัติ “Safety Belt” เป็นคุณสมบัติหยุดการซื้อขายขาดทุนแบบอัตโนมัติ **อยู่ในขั้นถัดไป
  • Trade Master Radars จะเป็นผู้จัดอันดับนักเทรดที่ประสบผลสำเร็จ ใช้งานง่ายและไร้ความเสี่ยง

ในขณะที่รายงานอยู่นี้นั้นราคา Carboneum อยู่ที่ 0.025 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

สำหรับผู้ที่สนใจลองศึกษาได้ที่เว็บไซต์หลักของผู้ผลิตที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น