<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บิดาแห่ง Bitcoin ออกมาปรากฎตัวอีกครั้งหนึ่งโพสต์ “ข้าไม่ใช่ Craig S. Wright” ลงรูปเจ้าพ่อ Bitconnect

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 1 เมษายนปี 2019 มีการโพสต์บนกระดานสนทนา (Webboard) ของ Bitcoin นาม Bitcointalk.org โดยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็คือ นาย Satoshi Nakamoto ได้เปิดใช้งานบัญชีของเขาเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเพื่อส่งข้อความที่ชัดเจนว่า: เขาไม่ใช่นาย Craig S. Wright และยังอยู่ในหมู่พวกเราที่รอคอยการขุด BTC ครั้งสุดท้ายในปี 2140

เขาไม่ใช่นาย Craig S. Wright

นี่เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับชุมชนชาวคริปโต เนื่องจากนาย Craig S. Wright จะไม่สามารถเคลมตัวเองว่าเป็นนาย Satoshi ได้อีกแถมยังทำให้ทุกคนได้รู้ว่านาย Satoshi ยังมีชีวิต

สไตล์ของเขาไม่เหมือนใคร แต่สอดคล้องกับวัฒนธรรมร่วมสมัย cypherpunk ยังได้แนบ meme ที่มีนาย Craig Wright นาย Carlos Matos จาก Bitconnect และนาง Elizabeth Holmes จาก Theranos

เพื่อให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่ April Fool’s Day ว่ามีการแฮ็กแอคเค้าหรือเปล่า ทางผู้รายงานข่าวจึงได้ติดต่อไปยังนาย Jake Greeve อาจารย์จาก Ashton University โดยเขากล่าวว่า:

“ในส่วนที่เกี่ยวกับ meme ลึกลับนั้น ดร. Greeve กล่าวว่ามันแสดงถึงวิวัฒนาการตามธรรมชาติของการแสดงออกทางภาษาของนาย Satoshi”

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านภาพดิจิทัลของ Crypto Insider ได้สร้าง meme ของ Mr. Nakamoto รุ่นที่มีความละเอียดสูงขึ้นเพื่อเป็นวิธีในการระบุรายละเอียดที่ซ่อนอยู่

ถ้านาย Satoshi ต้องการที่จะเจอเราในปี 2140 นั่นหมายความว่าเขาต้องเป็นอมตะหรือ Alien หรือเปล่า?

อ้างอิงจากนาย Erich von Daniken ผู้เชี่ยวชาญทฤษฎีทฤษฎีมนุษย์ต่างดาวโบราณ เป็นไปได้มากว่า Bitcoin นั้นถูกสร้างขึ้นโดย“ มนุษย์อวกาศ ที่ตัดสินใจช่วยมนุษย์ให้ย้ายออกจากทองคำ”

ทางทีมงานของ Crypto Insider ได้พยายามติดต่อนาย Satoshi Nakamoto ในโพสต์นั้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบสนองแต่อย่างใด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น