<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนคริปโตมืออาชีพกล่าว “เหรียญ BNB คือ Amazon ในโลกคริปโต และราคามันจะพุ่งอีก 100 เท่า”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตลาดคริปโตนั้นเป็นช่วงขาขึ้นแทบจะทั้งกระดาน แต่อย่างน้อยมีหนึ่งเหรียญที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

BNB Coin

Binance Coin หรือ BNB Coin จากเว็บเทรด Binance สามารถมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าในขณะที่เขียนอยู่นั้น BNB Coin สามารถไต่ระดับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 เป้นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนหนึ่งที่ BNB Coin สำเร็จนั้นเนื่องความความพยายามล่าสุดของ Binance ที่นำ BNB Coin มาใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มของพวกเขาอย่างเช่น Launchpad นั่นเอง

ปัจจุบันราคา BNB Coin อยู่ที่ประมาณ 19.39 ดอลลาร์ ขึ้นมามากกว่า 6.9 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แถมมีมูลค่าทางการตลาดที่ประมาณ 2,700 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ยังมีนักเทรดที่มีนามแฝงว่า The Don ได้กล่าวถึงเหรียญ BNB Coin

The Don กล่าวถึง BNB Coin

เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาทวิตเตอร์ที่มีนามแฝงว่า The Don ได้กล่าวถึง BNB Coin ว่ามันเหมือนเป็น Amazon ของคริปโตก็ว่าได้

เขากล่าวต่ออีกว่าราคาคริปโตอาจเพิ่มมากกว่า 100x ก็เป็นได้ ตามที่คาดไว้ทวิตของเขามีปฏิกิริยาตอบสนองมากมายจากผู้ใช้ Twitter หลายคนรวมถึงซีอีโอของ Binance นาย Changpeng Zhao อีกด้วย

คลางแคลงใจ

ผู้ใช้บางคนที่ตอบทวีตแสดงความสงสัยเกี่ยวกับ BNB Coin เพราะเหมือนว่ามันเป็นเหรียญ Centralized เสียมากกว่าและมีเพียง Exchange เดียวที่ลิสต์เหรียญ

ผู้ใช้งานอีกรายหนึ่งก็ยกกรณีที่ว่า BNB Coin ไม่ได้มีการถูกใช้งานแบบชัดเจนสักเท่าไร อีกคนหนึ่งก็กล่าวว่ามูลค่าตลาดของ Amazon อยู่ที่ 750 พันล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับ BNB ที่มีแค่ 2.2 พันล้านดอลลาร์เท่านั้น

ผู้สนับสนุน

ทวิตของ The Don ได้รับการสนับสนุนในระดับหนึ่งจากแฟน ๆ ของ BNB อย่างไรก็ตาม มีผู้ชายคนหนึ่งได้กล่าวว่าราคา BNB สามารถพุ่งขึ้นอย่างแน่นอน “เมื่อคริปโตมัน HYPE อีกครั้ง”

แต่ทวิตของนาย The Don นั้นเขียนก่อน April Fool’s Day 1 วัน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามันอาจไม่ใช่เรื่องจริงก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น