<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดตลาด Bitcoin กลับตัวเป็นขาขึ้นแล้ว เตรียมพบกับการทยานขึ้นของราคาในเร็วๆนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากผ่านความผันผวนที่เกิดขึ้นในตลาด Bitcoin มาเป็นเวลายาวนาน ในที่สุดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สภาวะตลาดขาขึ้นก็ได้มาถึงวงการคริปโตแล้ว โดยราคา BTC ได้คงตัวอยู่ในช่วงราคา 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และเหล่านักวิเคราะห์คาดว่าเราจะพบเห็นการไต่ของระดับราคาขึ้นไปอีกในเร็วๆนี้

ในขณะที่มีการเขียนข่าว ราคา Bitcoin ได้มีการซื้อขายอยู่ที่ 5,017.71 ดอลลาร์ ซึ่งน้อยกว่าจุดสูงสุดรายวันที่ราคา $5,040 หลังจากเผชิญแรงขายที่ทำให้ราคาตกลงไปที่$4,830 เมื่อวานซึ่งสร้างแรงกดดันให้มีการเข้าซื้อจนราคาเปลี่ยนแปลงมาสู่จุดที่เป็นอยู่ในขณะนี้

หลังจากที่ราคา Bitcoin ได้เริ่มต้นเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันในช่วงวันที่ 1 เมษายน จากราคา $4,100 ไปแตะราคาสูงสุดที่ $5,300 โดยการเพิ่มขึ้นครั้งนี้สูงเกินกว่าเส้นแนวต้านที่ตั้งไว้หลายเส้น สร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่านักเทรดและนักลงทุนในวงการเป็นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นสิ่งยืนยันการสิ้นสุดลงของตลาดขาลงที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม Chonis Trading ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักวิเคราะห์ ได้ออกมากล่าวถึงการกลับตัวที่ไม่ชัดเจนนัก ผนวกกับการไต่ขึ้นของราคาในกรอบเวลาหนึ่งชั่วโมงนั้นแสดงให้เห็นว่า สภาะวะตลาดขาลงก็อาจจะยังเกิดขึ้นได้

นาย Peter Brandt นักวิเคราะห์สกุลเงินคริปโตผู้โด่งดังได้อธิบายผ่านทางทวิตเตอร์ของเค้าถึงความเห็นว่า พวกเราจะเริ่มเห็นรูปแบบการโค้งขึ้นของราคาได้อีกครั้งเร็วๆนี้ อีกทั้ง Inmortal Technique ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ที่โด่งดังอีกคน ได้ออกมากล่าวถึงรูปแบบดารไต่ขึ้นของราคาในแบบเดียวกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากกราฟที่ทั้งสองได้แสดงให้เห็นนั้น ยังคงมีโอกาสที่ราคา Bitcoin จะร่วงกลับลงมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นโอกาสทองสำหรับเหล่านักลงทุนที่จะเข้ามาทำผลกำไรในอนาคต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น