<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้สนับสนุน BSV เตรียมสร้างเว็บเทรดของตัวเองเพื่อสนับสนุนเหรียญของพวกเขา ไม่ง้อ Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหลาย ๆ เว็บเทรดได้ Delist เหรียญ BSV หรือ Bitcoin SV ของนาย Craig Wright อย่างเช่นเว็บเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Binance ก็ได้ Delist เหรียญไปแล้ว ล่าสุดแอปฯ ชำระเงินนาม Relayx ยังคงเปิดให้เทรดและใช้งานต่อไป โดยทางแอปฯ จะร่วมมือกับทาง OKEx ในการสร้างเว็บเทรดใหม่เพื่อรองรับ BSV นี้

เปิดเว็บเทรดใหม่

เว็บเทรดใหม่จะมีชื่อว่า Float SV จะถูกสร้างบนโปรแกรม Node ที่ชื่อว่า OKNodes ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่อนุญาตให้นักพัฒนานั้นสามารถสร้างเว็บเทรดของตัวเองบนเทคโนโลยี OKEx อ้างอิงจากประกาศนาย Jack Liu CEO ของ Relayx กล่าวว่า Float SV จะสนับสนุนอัลกอริทึม SHA-256 อย่าง BTC และ BCH และสินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็น “ของจริง” เว็บนี้จะไม่สนับสนุนหลักทรัพย์และเหรียญ STO อื่น ๆ

แพลตฟอร์ม OKEx เองนั้นไม่ได้เข้าข้างใครในการทะเลาะกันระหว่างเว็บ Binance หรือนาย Craig Wright และยังคงประกาศว่าจะไม่มีการ Delist เหรียญ BSV ด้วย

นี่ไม่ใช่การทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างนาย Liu และ OKEx ก่อนหน้านี้นาย Liu เคยดำรงตำแหน่ง CSO ของ OKGroup มาก่อนซึ่งเป็นบริษัท Holding ของ OKEx

“ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ผมจะได้ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งผมคุ้นเคยกับมันดี” นาย Liu กล่าวในประกาศ “Float SV สามารถไว้วางใจได้ในการเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกลาง”

แม้ว่าการ Delist ของหรียญนั้นจะส่งผลกับตลาดคริปโต แต่ผู้ที่สนับสนุน BSV ก็ยังคงสู้ต่อไป นาย Jimmy Nguyen CEO ของ nChain กล่าวว่าการที่ราคา BSV ลดลงอาจนำไปสู่การโจมตีอย่างรุนแรงของ BSV

การเคลื่อนไหวในการ #DelistBSV นั้นมีแนวโน้มที่จะยังคงดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่า Float SV จะไม่สามารถมาแทนที่ Binance ได้เพราะว่าปริมาณการเทรดจะไม่เยอะเท่า แต่มันอาจเป็นทางออกสุดท้ายเมื่อเว็บเทรดอื่น ๆ เอาเหรียญของเขาออกหมดทุกเว็บนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น