<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผาเหรียญ BNB Coin อีกครั้ง และมีกำไรมากกว่า 78 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากรายงานเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา Binance ได้เผาเหรียญ BNB Coin ของตัวเองเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเหรียญของตน

เผาเหรียญ

แม้ว่าราคา Bitcoin จะพุ่งสูงและตลาดหมีก็ค่อย ๆ ถอยห่างจากพวกเรา แต่เราก็ยังคงเห็นข่าวการปลดพนักงานและการขาดทุนในบริษัทด้าน Blockchain กันอยู่เสมอ แต่หนึ่งในบริษัทที่ไม่ได้รับผลกระทบนี้คือ Binance

Binance กำลังเติบโตและมีกำไรเป็นอย่างมากในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 นี่เป็นผลสรุปจากรายงานการเผาเหรียญของพวกเขาในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

เหตุผลของข้อมูลการเผาเหรียญมีความสำคัญนั้นก็คือมันสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของเว็บเทรด Binance ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพราะว่าพสกเขาไม่เคยเปิดเผยถึงรายได้ประจำปีของพวกเขา

อ้างอิงตามรายงาน Binance ได้ทำการเผาไหม้ 829,888 BNB ไปแล้วระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2019 และ 31 มีนาคม 2019 ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 15,600,000 ดอลลาร์ จำนวนโทเคนที่ถูกเผาจะเท่ากับประมาณร้อยละ 20 ของกำไรสุทธิที่บริษัทได้รับ

เมื่อลองคำนวณดูแล้วนั้น อาจระบุได้ว่า Binance สามารถทำกำไรได้แล้วกว่า 78 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 1 ปี 2019 นอกจากนี้ Binance ยังทำรายได้ 47 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 ซึ่งหมายความว่า Binance มีกำไรเพิ่มขึ้นกว่า 66 เปอร์เซ็นต์ แม้จะอยู่ในช่วงตลาดหมีก็ตาม

ชี้ให้เห็นในรายงานว่าจำนวน BNB ที่ถูกเผาในไตรมาสนี้เป็นครึ่งหนึ่งของสิ่งที่ถูกเผาในไตรมาสที่แล้ว และหาก Binance ยังสามารถรักษาราคานี้ไว้ได้ พวกเขาก็จะพา BNB Coin ออกมาจากสภาพตลาดหมีได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น