<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดเว็บเทรดแบบ Crypto-to-Crypto มากกว่า 11 ประเทศ คาดดันเม็ดเงินเข้าตลาดอีกหลายล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาเว็บเทรด Coinbase ได้เปิดให้บริการเทรดแบบ Crypto-to-Crypto ไปยังหลายประเทศมากขึ้น

เปิดให้บริการ Crypto-to-Crypto

Coinbase และ Coinbase Pro เปิดให้บริการเทรด Crypto-to-Crypto ในอีก 11 ประเทศในละตินอเมริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลิตภัณฑ์นี้มีให้บริการในอาร์เจนตินา เม็กซิโก เปรู โคลัมเบีย ชิลี อินเดีย ฮ่องกง เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และนิวซีแลนด์ ทว่ายังไม่มีให้บริการในไทยแต่อย่างใด

ลูกค้า Coinbase ในประเทศดังกล่าวสามารถเก็บ เทรดแลรับคริปโตได้เลย ทางเว็บเทรดได้เขียนคำอธิบายว่า คริปโตพวกนี้กำลังเคลื่อนย้ายจาก “ระยะการลงทุน” ไปยัง “เหรียญ Utility” อ้างอิงจากกรณีการใช้งาน Coinbase อธิบายว่า:

“นี่อาจเป็นรูปแบบของการให้บริการทางการเงินแบบดั้งเดิมแบบ Decentralized เช่น การให้กู้ยืมหรือชำระเงินแบบ Micropayment หรือแอปฯ ด้านคริปโตที่ยังไม่มีใครเคยคิดมาก่อน ความสามารถในการแปลงคริปโตหนึ่งไปยังอีกรูปแบบหนึ่งจะกลายมาเป็นสิ่งที่มีความสำคัญในโลกของคริปโตนี้”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Coinbase ได้แนะนำการพัฒนาใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มการสนับสนุนสำหรับ EOS (EOS), Augur (REP) และ Maker (MKR) และขยายไปสู่การชำระเงินข้ามพรมแดน มีรายงานว่ามันสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งและรับเงินได้ทันทีเช่นเดียวกับการแปลงเป็นสกุลเงินท้องถิ่น

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา Coinbase เปิดตัว Coinbase Card ที่ทำงานร่วมกับ Visa ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในสหราชอาณาจักรสามารถชำระเงินในร้านค้าและออนไลน์ด้วย Cryptocurrency บริการใหม่นี้จะช่วยให้ Coinbase เปลี่ยนเงินในรูปแบบคริปโตเป็นสกุลเงิน Fiat ได้เลย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น