<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub จัดแข่งเทรดเหรียญ INF มูลค่า 20,000 บาท หวังเพิ่มโวลุ่มเทรดบนเว็บไซต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub ได้ลิสต์เหรียญ Infinitus ขึ้นบนเว็บเทรดแล้ว โดยในขณะที่รายงานอยู่นี้ราคาเหรียญอยู่ที่ 48.89 บาท

แข่งเทรดเหรียญ Infinitus

เหรียญ Infinitus คือเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นบน Dapp (Decentralized App) โดยผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลดิจิทัลต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยเช่น Private Keys หรือรหัสผ่านทั่วไป และยังสามารถส่งข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ไปยังคนอื่นได้อย่างอัตโนมัติ

อ้างอิงจากเว็บ Bitkub ได้ระบุว่าทางเว็บไซต์ Bitkub ได้มีการจัดแคมเปญแข่งขันเทรดเหรียญ Infinitus ขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มโวลุ่มบนเว็บไซต์ Bitkub

รางวัลของการแข่งขันในครั้งนี้จะนับจากปริมาณการเทรดเหรียญ INF บนเว็บไซต์ โดยจะแบ่งดังนี้ อันดับที่ 1 จะได้ 700 INF อันดับที่ 2 จะได้ 600 INF และอันดับที่ 3 จะได้ 400 INF

นอกจากนี้อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitkub นั้น ผู้ที่ทำการเทรดยังมีโอกาสได้ Airdrop เหรียญ Infinitus จำนวน 300 INF อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ Bitkub เคยจัดแคมเปญแข่งเทรดเช่นกัน โดยจัดการแข่งขันแข่งเทรดเหรียญ SIX หรือโทเคน SIX Network ของคนไทยนั่นเอง โดยครั้งนั้นได้ทำการแจก Airdrop กว่า 60,000 SIX ด้วยกัน

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น