<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub ลิสต์เหรียญ SIX แล้ว แจก Airdrop 60,000 SIX กระตุ้นโวลลุ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเทรดคริปโตในไทยยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าราคาของ Bitcoin จะตกลงจาก 20,000 ดอลลาร์เมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมา และเมื่อถึงปลายปี 2018 ราคาของมันก็ยังคงที่ที่ 3,500 ดอลลาร์ถึง 4,000 ดอลลาร์

ลิสต์ SIX ขึ้นบนเว็บเทรด Bitkub

ตลาดเว็บเทรดในไทยก็ยังคงคึกคักในช่วงตลาดหมีอย่างนี้ เพราะอาจจะเป็นมุมมองของนักลงทุนคริปโตที่มองว่า ยิ่งราคากำลังลงอาจเป็นช่วงที่น่าเกี่ยวเกี่ยวคริปโตให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

ล่าสุดเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub ก็เพิ่งลิสต์เหรียญล่าสุดไปนั่นก็คือเหรียญคริปโตสัญชาติไทยนาม SIX หรือ SIX.Network ในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยสามารถเข้าไปเทรดได้จากที่นี่

อ้างอิงจาก Blog ของเว็บเทรด Bitkub ได้ระบุว่าทาง Bitkub มีแคมเปญแจก Airdrop จำนวน 60,000 SIX โดยการที่จะได้มานั้นผู้ใช้งานต้องดาวน์โหลดแอป SIXR ของ Six Network และไปแลกซื้อ Code จาก Bitkub และสุดท้ายเปิดบัญชีเทรดที่เว็บ Bitkub นั่นเอง

โดยในเว็บระบุว่าจะทำการแจกเฉพาะ 1,000 คนแรกที่ทำถูกต้องตามกติกา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ Bitkub ก็ได้จัดแคมเปญในการเทรดเหรียญ INF สำหรับผู้ที่เทรดเหรียญ INF อีกด้วย ซึ่งถือว่าอาจเป็นวิธีการที่จะทำตลาดหมีของคริปโตนั้นกลับมาคึกคักอีกครั้งก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ Bitkub ลิสต์เหรียญอะไรมาบ้าง

ก่อนหน้านี้ เว็บเทรด Bitkub ได้ทำการลิสต์เหรียญ Chainlink, 0x, Kyber Network, Enigma, Arcblock, Decentraland, Raiden Network Token, ZIL, GNT, IOST, SNT และ CVC

ซึ่งเป็นการทำตามแผนที่เคยได้ประกาศเอาไว้เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา หากยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ การแข่งขันนี้ก็จะเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะผลักดันให้อุตสาหกรรมคริปโตในไทยก้าวเดินไปข้างหน้าได้รวดเร็วขึ้น และดึงดูดคนใหม่ ๆ เข้ามาวงการได้มากขึ้น

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น