<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Justin Sun ยกย่องเหรียญ BNB Coin หลังจากราคาแตะ ATH ได้อีกครั้ง ลุ้น 100 ดอลลาร์?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance Coin หรือ BNB Coin กำลังสร้างเสียงฮือฮาให้กับชุมชนคริปโตเป็นอย่างมาก เพราะราคา BNB Coin พุ่งสูงในช่วงเวลาสั้น ๆ และได้ทำการ ATH เป็นที่เรียบร้อย แถมยังอยู่ในอันดับ 7 ของคริปโตอีกด้วย

BNB Coin

ก่อนหน้านี้ราคา BNB Coin นั้นไม่ติดหนึ่งในสิบด้วยซ้ำแถมยังมีราคาต่ำกว่า 10 ดอลลาร์ แต่ในขณะนี้มันช่างแตกต่างเพราะราคา BNB Coin อยู่ที่ 23.81 ดอลลาร์ ด้วยการที่มันมีราคาขึ้นสููงขนาดนี้ทำให้ CEO ของ Tron อย่างนาย Justin Sun สนใจมันเป็นอย่างมาก

นาย Justin Sun CEO ของ Tron กล่าวแสดงความยินดีต่อเว็บเทรด Binance และนาย Changpeng Zhao โดยแสดงความยินดีกับ BNB Coin ที่ได้สามารถทำ ATH (All-Time-High) ได้อีกครั้ง

BNB ที่ 100 ดอลลาร์?

หลายคนกล่าวว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น บางคนเห็นว่ามันอาจเป็น Christmas EVE ของ BNB Coin เท่านั้นมีนอาจมีมูลค่าถึง 100 ดอลลาร์ก็ได้ CEO ของ Binance ตอบกลับว่าเราจะเก็บประโยคนี้เอาไว้

ขั้นต่อไปของ TRX?

สมาชิกของชุมชน Tron ก็กำลังคาดเดาถึงความเป็นไปได้ที่ TRX จะทำลาย ATH ด้วยเช่นกัน TRON พยายามอย่างมากในการขยายเครือข่าย

TRON ย้ายไปยัง Mainnet แล้วและซื้อ BitTorrent เรียบร้อย ความพยายามเหล่านี้ก็เพื่อที่จะให้ TRX มีราคาสูงมากขึ้น อย่างไรก็ตามชุมชน TRON เหมือนว่าจะมองโลกในแง่ดี

ถึงเวลาสะสม

เมื่อถึงเวลาที่ราคาคริปโตนั้นจะพุ่งสูงขึ้น ผู้คนต่างที่จะพยายามซื้อเก็บเหรียญต่าง ๆ เหล่านั้นไว้ ทวิตของนาย cryptron2 ระบุว่า เพียงเวลาสองเดือนราคา BNB พุ่งจาก 10.9 ดอลลาร์เป็น 26 ดอลลาร์นั้นคิดเป็น 200 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และมีท่าทีเพิ่มขึ้นไปอิีก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น