<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XRP อยู่ที่ 0.3 ดอลลาร์ตั้งแต่ธันวาคมปลายปี 2018 หรือมันถูกควบคุมราคาอยู่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ราคา Bitcoin และ Altcoin ส่วนใหญ่นั้นสูงขึ้น กลับกลายเป็นว่า XRP ไม่มีการขยับ XRP ยังมีชุมชนที่แข็งแกร่งยังมีผู้ที่ชื่นชอบที่ถือครองมันอยู่ แต่หลายคนก็เริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมราคาไม่ขยับเลย

ราคา XRP

แฟน ๆ Ripple ต่างคับข้องใ จว่าทำไมราคา XRP ถึงไม่ขยับเลย ซึ่งไม่มีการขึ้นหรือลงตามราคาคริปโตตัวอื่น ๆ แม้แต่น้อย

ผู้ที่คอยควบคุมตลาด XRP ก็เริ่มมีปากเสียงมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ความคิดเห็นต่าง ๆ บนโลกโซเชียลได้สะท้อนความรู้สึกที่สบสนสำหรับผู้ที่ถือ XRP เป็นจำนวนมาก ผู้ถือ XRP ตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดเหรียญและโทเคนอื่น ๆ มีราคาสูงขึ้น เมื่อมีข่าวดีบ้างเล็กน้อย แต่ข่าวเรื่องการพัฒนาเหรียญ XRP นั้นก็ไม่ทำให้ราคา XRP กระเตื้องขึ้นเลยแถมหยุดชะงักด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานักเทรดนาม Peter Brandt ระบุว่าตลาด XRP นั้นกำลังถูกควบคุมอยู่ เขาบอกกับผู้ติดตาม Twitter ของเขาว่าเขาเห็นราคา XRP ติดอยู่ในรูปแบบสามเหลี่ยมซึ่งผลของมันก็คือการติดอยู่กับตลาดหมี

นาย Brandt อธิบายต่อไปถึงการเข้ามาควบคุมราคาของ XRP

นาย Brandt ได้อธิบายไว้อย่างชัดเจนว่าเขาจะต้องระมัดระวังในการถือสินทรัพย์ดิจิทัลตัวอื่น ๆ ให้มากขึ้น นอกเหนือจาก Bitcoin แฟน ๆ ของ XRP เชื่อว่ามันสามารุครองโลกคริปโตได้ แต่คนที่ไม่ชอบในตัว XRP ก็จะกล่าวร้ายมันว่ามันคือ Scam

ในที่สุดแล้ว Ripple อาจต้องมีความพยายามในการสร้างเทคโนโลยีทางการเงินที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกเพื่อให้ XRP เป็นสินทรัพย์ที่มีค่าในระยะยาว ในขณะที่ราคา XRP นั้นอยู่ที่ 0.3 ดอลลาร์อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น