<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สโมสร Liverpool โต้กลับ กล่าวว่า “ไม่ได้มีการร่วมมือกับทาง Tron แต่อย่างใด”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง Tron ไปจับมือกับทางสโมสรฟุตบอล Liverpool จากทวิตของนาย Justin Sun CEO ของ Tron เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา

Liverpool ปฎิเสธ

อย่างไรก็ตามโฆษกของ Liverpool บอกกับทาง Decrypt Media ว่า “สโมสร Liverpool ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับทาง Tron แต่อย่างใด”

ในขณะที่นาย Sun ไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนใด ๆ รวมถึงการที่ถูกทาง Liverpool ปฏิเสธด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้นาย Sun ได้ทวิตเพียงแค่ว่ามีโลโก้สโมสร Liverpool คู่กับ Tron แค่นั้นเอง

ในขณะนั้นนาย Sun กล่าวว่าเขาตั้งตารอการที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ๆ รวมถึง Liverpool ด้วย และจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในไม่ช้า

นาย Jesse Powell ผู้ร่วมก่อตั้งของ Kraken ได้ทวิตข้อความบน Twitter โดยมีภาพ Screenshot ของ Email ที่อ้างว่ามาจากสโมสร Liverpool ซึ่งเขากล่าวว่าน่าจะเป็น Scam และ Spam

ก่อนหน้านี้ในปี 2018 สโมสรฟุตบอลของบราซิล Atletico Mineiro เปิดตัวโทเคน “GaloCoin” เพื่อให้แฟนคลับได้ใช้สะสม นอกจากนี้ยังมีสโมรสรฟุตบอลอย่าง Paris Saint-Germain และ Juventus ก็ได้ออกเหรียญของตัวเองเช่นกันในเดือนกันยายนปี 2018

ก่อนหน้านี้อดีตนักเตะชื่อดังของสโมสร Liverpool อย่าง Michael Owen ร่วมมือกับเว็บเทรด GCOX ออกเหรียญคริปโตของตัวเองด้วยเช่นกัน

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น