<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเว็บเทรดสัญชาติไทย Bitkub ประกาศไม่เอา Bitcoin SV ออก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่มีข่าวเรื่องเหรียญ Bitcoin SV กับนาย Craig Wright ก่อนหน้านี้ ทำให้เกิดการ Delist เหรียญ Bitcoin SV เต็มไปหมดเช่นเว็บ Binance ที่มีการ Delist Bitcoin SV ออกทันที แต่หลาย ๆ เว็บก็ไม่เอาออกเช่น OKEx

Bitkub ไม่ Delist Bitcoin SV

หลังจากที่มีกระแสต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับเหรียญ Bitcoin SV ผู้ก่อตั้งเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนั้น ได้ออกมาพูดถึงเหรียญ Bitcoin SV ที่ทางเว็บเทรด Bitkub ได้ลิสต์ไปก่อนหน้านี้

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย Bitkub ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องเหรียญ Bitcoin SV โดยเขาได้กล่าวว่าทางเว็บไซต์จะไม่ทำการ Delist เหรียญ Bitcoin SV ออก โดยให้เหตุผลว่า:

“ทาง Bitkub จะไม่ทำการ Delist เหรียญ Bitcoin SV เราเชื่อว่าการ Fork เป็นขั้นตอนสำคัญในการเกิดวิวัฒนาการ Blockchain มันก็เหมือนกับการกลายพันธุ์ของ DNA (Fork) ของทางชีวภาพและมันจะถูกคัดเลือกจากธรรมชาตินั่นเอง การ Fork ของ Blockchain ช่วยให้ชุมชน Open Source สามารถทดลองใช้ Solution หลายอย่างควบคู่กันไป เพื่อหาเวอร์ชันที่สมบูรณ์และจะได้อยู่รอดในระยะยาว ขณะนี้ผมคิดว่าเราอาจจะเร็วไปในการที่จะไปตัดสินใจว่า Blockchain หรือเหรียญไหนที่จะครองตลาดในระยะยาว”

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น