<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TrustToken เปิดตัว Stablecoin ตัวใหม่ TrueCAD และจะเปิดอีกสองเหรียญอีกได้แก่ TrueEUR และ TrueHKD

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาTrustToken เปิดตัว TrueCAD หรือ Stablecoin ตัวใหม่ โดยจะยึดกับ 1 ดอลลาร์แคนาดา

TrueCAD

TrustToken สร้าง Stablecoin เหรียญอื่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น TrueUSD (ดอลลาร์สหรัฐ), TrueGBP (ปอนด์อังกฤษ) และ TrueAUD (ดอลลาร์ออสเตรเลีย) แต่ละอันได้รับการสนับสนุนในอัตราส่วน 1: 1 อ้างกับเงิน Fiat

ตอนนี้ผู้ที่ถือเหรียญสามารถใช้ Stablecoins ทั้งสี่เหรียญบนแอปฯ TrustToken ได้แล้ว และคาดว่ามันจะถูกลิสต์ขึ้น Exchange ต่าง ๆ “ในอีกไม่กี่สัปดาห์และเดือนที่ผ่านมา”  TrustToken กล่าวเพิ่มเติมว่าเหรียญของพวกเขาบางส่วนก็อยู่บนเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Binance Huobi และ OKEx

Stablecoins เป็นโทเค็นดิจิทัลที่ออกแบบมาเพื่อป้องันความผันผวน และจะมีสกุลเงิน Fiat คอยหนุนหลัง TrustToken ได้กล่าวถึง TrueCAD ว่า:

“เราต้องการ Stablecoin ที่เรียบง่าย โดยไม่ต้องใช้อัลกิอริทึมพิเศษ Smart Contracts แบบ open Source ของเราจะมีการ Pair แบบ 1:1 ระหว่าง TrueCAD และ CAD อย่างแน่นอน”

TrueCAD และ TrueAUD เป็นสองในสี่ของ Stablecoin ใหม่ที่อ้างอิงจากสกุลเงินของในประเทศ นอกจากนี้จะมีการเปิดตัว Stablecoin อีกสองตัวได้แก่ TrueEUR และ TrueHKD สำหรับเงินยูโรและดอลลาร์ฮ่องกงตามลำดับ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า CEO ของ Binance อย่างนาย CZ ก็ออกมาใบ้ว่าทางเว็บเทรดของเขาก็อาจจะมีการเตรียมออก Stablecoin ด้วยเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น