<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ฝาแฝด Winklevoss แจก Bitcoin ให้กับผู้ชนะกิจกรรมหลังจาก Tron เบี้ยวแจก Tesla

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Gemini ของสองพี่น้องฝาแฝด Tyler และ Cameron Winklevoss ได้ประกาศแจก 1 BTC ให้กับผู้ที่ถ่ายรูปกับแคมเปญ Crypto Bus ของทาง Gemini ได้ดีและน่าสนใจที่สุด และแน่นอนว่ารางวัลนี้จะต้องดึงดูดทั้งผู้คนมากมายแน่นอน ราคา Bitcoin ตอนนี้อยู่ที่ 5,800 ดอลลาร์ซึ่งหลาย ๆ คนเชื่อว่าราคา Bitcoin มีแนวโน้มจะพุ่งสูงขึ้นต่อ

แม้ว่าการแข่งขันถ่ายรูปที่ทาง Gemini ได้จัดขึ้นอาจจะไม่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเท่ากับที่ Justin Sun ผู้ก่อตั้งประกาศแจก Tesla ก็ตามเพราะว่าแคมเปญของทาง Gemini เพิ่งประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น ทั้งนี้แคมเปญ Crypto Bus จะปรากฏอยู่ใน 3 เมืองคือซานฟรานซิสโก, ชิคาโก้และวอร์ชิงตันดีซี

“คุณจะเห็น Crypto Bus อยู่ในสามเมืองนี้คือ ซานฟรานซิสโก, ชิคาโก้และวอร์ชิงตันดีซี” นาย Tyler กล่าว

ดูเหมือนนาย Tyler จะเจอรูปที่ถูกใจเสียแล้วโดยการรีโพสต์ทวิตเตอร์ของรูปผู้ใช้งานรายหนึ่งและแสดงความเห็นว่ามันเป็นรูปถ่ายที่ดีมาก

แคมเปญของ Winklevoss และ Tron

Gemini ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองโดยการเป็นเว็บเทรดที่ได้มีการจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เหรียญ GUSD ที่เป็น stablecoin ของทางบริษัทก็ดึงดูดนักลงทุนสถาบันต่างให้เข้ามาลงทุน จนทำให้มีผู้นำ GUSD ไปเปรียบเทียบกับ USDT

ส่วนแคมเปญของนาย Justin Sun ที่ประกาศแจก Tesla โดยการสุ่มผู้โชคดีและก็ได้ผู้โชคดีแล้วแต่ต่อมาทางทีมงานกลับเห็นว่าระหว่างกระบวนการมันยังมีความโปร่งใสไม่มากพอ ทีมงานไม่ปฏิบัติตามสัญญาแล้วก็เลือกเกมใหม่ขึ้นมาทำให้ผู้โชคดีรายแรกไม่ได้อะไรกลับไปเลย หลังจากนั้นนาย Justin Sun จึงได้ตัดสินใจแจก Tesla 2 คันแทน เพื่อไปทดแทนกับครั้งแรกที่ทางบริษัทผิดสัญญา

ชื่อเสียงสร้างมาด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ

Tyler และ Cameron Winklevoss ได้สร้างชื่อเสียงของพวกเขาจากความซื่อสัตย์ต่อผู้ใช้งาน ในขณะที่ Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ดูเหมือนจะสร้างชื่อเสียงจากการโจมตีโปรเจ็ค Blockchain อื่น ๆ เสียมากกว่า แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะได้เรียนรู้แล้วจากการจัดแคมเปญแจก Tesla นี้ ท้ายที่สุดนั่นอาจทำให้มีผู้เข้าร่วมแคมเปญของ Gemini มากกว่า ซึ่งแคมเปญอาจดึงดูดผู้คนที่ไม่ได้สนใจในตัวคริปโตเลยหันมามันมากขึ้นเมื่อได้ยินว่าพวกเขาอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็น 1 Bitcoin ไป

เกมถ่ายรูป Crypto Bus ของ Gemini จะสิ้นสุดลงในวันที่ 11 พฤษภาคมเวลา 16.00 น. ET ด้วยชื่อเสียงของ Winklevoss คุณอาจไม่ต้องกังวลกับ การถูกเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ของเกมในภายหลังใด ๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น