<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Bitfinex ไม่สามารถถอนเงินได้ หลังมีการฟ้องร้อง หรือการล่มสลายของ Bitfinex ใกล้เข้ามา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การสอบสวน iFinex ยังคงดำเนินต่อไปจากกรณีของ Bitfinex แต่ดูเหมือนว่านักเทรดจากเว็บ Bitfinex กำลังไหลออกจากเว็บเป็นจำนวนมาก และมีรายงานจำนวนคนที่ไม่สามารถถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มมากขึ้น

เงินยังติดอยู่ในเว็บ Bitfinex

วันที่ 25 เมษายน 2019 Bitfinex ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าใช้เหรียญ USDT มาโปะเงินที่สูญหายถึง 850 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่มีรายงานข่าวนี้นั้น ผู้ใช้หลายคนโพสต์เกี่ยวกับการไม่สามารถถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มและไม่เคยได้รับเงินแม้หลังจากผ่านไปหลายเดือน

ผู้ใช้ Bitfinex ได้แจ้งว่าให้ผู้ใช้งานคนอื่นเลิกใช้งานเว็บเทรดนี้โดยเร็วที่สุดและรีบเปลี่ยนเว็บเทรดด้วย เพื่อเป็นการป้องกันเงินของผู้ใช้งานที่อาจจะหายได้ บางคนเชื่อว่าการล่มสลายของ Bitfinex กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าและผู้ใช้ที่ยังคงอยู่บนแพลตฟอร์มต่อไปมีแนวโน้มที่จะสูญเสียเงินอย่างแน่นอน

BTC premium on Bitfinex at $280 (~5%), widespread reports of people unable to withdraw fiat from the platform. from r/CryptoCurrency

BTC premium on Bitfinex at $280 (~5%), widespread reports of people unable to withdraw fiat from the platform. from r/CryptoCurrency

ทางเจ้าหน้าที่ของ Bitfinex ได้ตอบโต้ในโพสต์ดังกล่าวบน Reddit ถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดถึงความจริงที่ว่าทำไมผู้ใช้งานหลายคนนั้นไม่สามารถถอนเงินออกจากเว็บเทรดได้

Withdraw USD from r/bitfinex

มีความกังวลว่าเว็บเทรดจะปิดตัวลงหรือไม่เนื่องจากปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามทั้ง Bitfinex และ Tether ได้กล่าวว่าพวกเขาจะต่อสู้กับการสืบสวนในครั้งนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น