<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย John McAfee กล่าว ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นต่อไม่หยุด แม้จะร่วงมาแตะ 7,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีความมั่นคงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ราคา Bitcoin เริ่มลดลงแล้ว ในขณะที่รายงานอยู่นี้ราคา 7,000 ดอลลาร์ นาย John McAfee กล่าวว่ามันจะขึ้นแบบไม่มีวันหยุด

ขึ้นเรื่อย ๆ

Bitcoin ไม่ใช่เป็นเพียงเหรียญเดียวที่ขึ้นและเป็นการเพิ่มขึ้นของราคาที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2018 นอกจากนี้เหรียญอื่น ๆ ก็ขึ้นตามด้วยเช่นกัน ราคา Bitcoin กลับมาแต่ที่ 7,000 ดอลลาร์หลังจากที่ขึ้นไปถึง 7,500 ดอลลาร์อยู่ช่วงหนึ่ง

เหรียญในสิบดันดับแรกยกเว้น Tether ต่างก็มีการเปลี่ยนแปลงราคาที่ดีขึ้น การที่ราคา Tether ไม่ขึ้นนั้นอาจเป็นเพราะข่าวอื้อฉาวของ Tether ก็เป็นได้

นาย John McAfee กล่าวถึง Bitcoin

นาย John McAfee นักโปรแกรมเมอร์ชื่อดังและเจ้าของโปรแกรมป้องกันไวรัส McAfee เมื่อปี 2017 เขาเคยทำนายว่าราคา Bitcoin จะพุ่งไปถึง 1 ล้านดอลลาร์ในปี 2020

เขาทำนายราคา Bitcoin เชิงบวกตลอดและยังแนวแน่ต่อการตัดสินใจของเขา เขากล่าวว่า Cryptocurrency เป็นสินค้าที่ตั้งขึ้นใหม่ เป็นข้อได้เปรียบที่เพิ่มขึ้นและสูตรทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ในตลาดหุ้นแบบดั้งเดิมไม่สามารถใช้ได้ในตลาดคริปโตได้

ในทวิตล่าสุดของนาย John McAfee ได้ต่อว่านักวิเคราะห์  Bitcoin ว่าการโพสต์ของพวกเขานั้นทำให้เกิดความสับสนให้กับนักลงทุนใจร้อนที่อยากจะขาย Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาย John McAfee กล่าวย้ำอีกว่าไม่มีใครจะสามารถมาหยุดยั้งการเติบโตของ Bitcoin ได้แล้ว

นาย McAfee ได้เรียกความมั่นใจในการทำนายของเขาในขณะที่ Bitcoin (BTC) ยังอยู่ที่แนวต้าน อย่างไรก็ตาม การที่ราคา Bitcoin จะสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์นั้น อาจเป็นไปได้มากในช่วงเวลาอันสั้น

ในขณะเดียวกันคนอื่น ๆ ก็ได้คาดหวังเช่นเดียวกับนาย McAfee ว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านี้ นักเศรษฐศาสตร์ชาวรัสเซียชื่อนาย Vladislav Ginko ซึ่งอ้างว่าการคว่ำบาตรรัสเซียอย่างต่อเนื่องโดยสหรัฐฯ จะทำให้ราคาสูงขึ้นและอาจสูงถึง 2 ล้านดอลลาร์ในปี 2020

นาย Ginko กล่าวว่ารัสเซียได้มีการซื้อ Bitcoin เป็นจำนวนมาก เพื่อนำมาใช้เป็นการสำรองเงินประเทศด้วย Bitcoin เพื่อลดผลกระทบจากการคว่ำบาตรสหรัฐฯ

สรุปราคา Bitcoin อาจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดคริปโต ไม่มีใครรู้ว่าจะหยุดที่ราคาไหน แต่นักวิเคราะห์อ้างว่ามันจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ และนี่คือการคาดเดาทั้งหมด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น