<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitfinex เตรียมเปิดขายให้เทรดเหรียญประจำเว็บ LEO ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บกระดานซื้อขายเหรียญ cryptocurrency ที่เก่าแก่ที่สุด Bitfinex ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะทำการลิสต์เหรียญโทเค็น LEO ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ อ้างอิงจากบล็อกของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ทาง Bitfinex ได้เข้าไปพัวพันกับคดีอื้อฉาวที่ถูกขุดขึ้นมาโดยอัยการสูงสุดของสหรัฐฯ แต่ก็ยังสามารถขายเหรียญของตัวเองผ่านรอบ private sale ได้สำเร็จ

เม็ดเงินถึง 1 พันล้านดอลลาร์

นักลงทุนของ Bitfinex สามารถที่จะเทรดเหรียญ LEO ต่อสกุลเหรียญ Bitcoin, Ethereum, EOS, USDT และเงินดอลลาร์ นอกจากนี้รายงานยังเผยว่า

“เรายังคงรู้สึกดีกับการสนับสนุนของผู้ใช้งาน, บุคลากรและผู้รับผลประโยชน์ของเราและยินดีต้อนรับทุกคนสู่ยุคของ UNUS SED LEO”

ก่อนหน้านี้ทาง Bitfinex ได้รับเงินลงทุนถึง 1 พันล้านดอลลาร์ผ่านการขายเหรียญ USDT ผ่านรอบ private sale ของเหรียญโทเค็นของพวกเขา และพวกเขาก็ไม่ได้เปิดเผยว่าใครเป็นนักลงทุนที่เข้ามาซื้อเหรียญในรอบการลงทุนของพวกเขาบ้าง

ถูกอัยการสูงสุดกล่าวหา

ที่น่าสนใจคือทาง Bitfinex นั้นได้ออกมาประกาศขายเหรียญ LEO ผ่านการระดมทุนแบบ IEO ทันทีหลังจากที่พวกเขาถูกทางอัยการสูงสุดของสหรัฐฯค้นพบว่าทางบริษัทสูญเงินไปกว่า 850 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่จะนำเอาเหรียญ​ Tether หรือ USDT ที่เสกขึ้นมา โปะมันในภายหลัง

ซึ่งเป้าหมายหลักของการออกเหรียญ LEO ออกมานั้นก็เพื่อลบล้างความผิดพลาดของพวกเขาที่ทำเงินจำนวนดังกล่าวสูญหายไป และก็ต้องดูกันต่อไปว่าเหรียญดังกล่าวนั้นจะถูกนำไปใช้คืนทุนให้กับนักลงทุนที่เข้ามาลงได้ไหม และพวกเขาจะจบคดีนี้ลงอย่างสวยงามกับทางสำนักงานอัยการสูงสุดของนิวยอร์คได้หรือไม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น