<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitcoin SV พุ่ง 90% หลังจากนาย Craig Wright จดลิขสิทธิ์ Whitepaper Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญที่นาย Craig Wright เป็นผู้สนับสนุนตัวยงอย่าง Bitcoin SV ได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากที่เขาทำการจดลิขสิทธิ์ whitepaper ของ Bitcoin ต่อรัฐบาลสหรัฐฯ โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin SV นั้นอยู่ที่ 102.70 ดอลลาร์ โดยราคานั้นได้พุ่งขึ้นกว่า 90% อ้างอิงจาก Coinmarketcap

นาย Wright ได้รับการยอมรับ

ภายหลังจากที่เขานั้นได้ถูกจับตามองว่าเป็นผู้สร้างความขัดแย้งในกลุ่มชุมชนผู้ใช้งาน cryptocurrency เนื่องจากว่าเขานั้นแอบอ้างว่าตัวเองเป็น Satoshi Nakamoto หรือผู้สร้าง Bitcoin และไม่มีใครเชื่อเขาเลย ทว่าในตอนนี้เขากลับได้รับชัยชนะขั้นแรก เนื่องจากว่ารัฐบาลได้รับการจดลิขสิทธิ์ที่เขาเป็นผู้สร้าง Bitcoin แล้ว อ้างอิงจาก Coindesk

อย่างไรก็ตาม นี่อาจจะไม่ใช่ชัยชนะทั้งหมดของนาย Wright เนื่องจากว่าทางรัฐบาลสหรัฐฯนั้นยังไม่ได้อนุมัติการจดลิขสิทธิ์ของเขาซะเลยทีเดียว ซึ่งหน่วยงาน U.S. Copyright Office ที่เป็นผู้รับผิดชอบในส่วนนี้จะต้องทำการตรวจสอบความถูกต้องเสียก่อน

ผู้ถือเหรียญ Bitcoin SV กำไรบานเบอะ

เมื่อมีเหตุก็ต้องมีผล โดยภายหลังจากนั้นราคาของ Bitcoin SV ก็ได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและรวดเร็วยิ่งกว่ากระพริบตาถึง 90% และมูลค่าตลาดรวมของเหรียญ BSV ก็ทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์ ทำให้มันสามารถแซงหน้าของเหรียญ Monero และ Tron ได้เลย โดยในขณะนี้มันอยู่อันดับที่ 11 ของ Coinmarketcap

ในขณะเดียวกันเหรียญอื่น ๆ บนกระดานของ Coinmarketcap นั้นดูเหมือนว่าจะได้รับผลกระทบเล็กน้อย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น