<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชาวอินเดียฆ่าตัวตายหลังจากเทรด Bitcoin ขาดทุน และโดนข่มขู่จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชาวอินเดียได้จบชีวิตตัวเองหลังจากโดนตำรวจขู่ถ้าทำการเทรดคริปโต โดยเขาได้แขวนคอตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทิ้งจดหมายให้ภรรยาหม้ายของเขา

ฆ่าตัวตาย

ผู้ตายชื่อว่านาย Bharat Patel อธิบายว่านาย Chirag Savani รองผู้อำนวยการกองตำรวจ Narmada พร้อมด้วยนาย Harnish Savani น้องชายของเขาได้ข่มขู่เขาเกี่ยวกับการสูญเสียที่เกิดขึ้นจาก Bitcoin และความผันผวนของราคาสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ

นักเทรด Bitcoin แขวนคอตัวเองหลังจากได้รับการข่มขู่จากตำรวจ

ตามรายงานข่าวท้องถิ่น Ahmedabad Mirror นักเทรด Bitcoin คนนี้ได้สังหารตัวเองในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในรายงานระบุว่าเขาทิ้งโน้ตฆ่าตัวตายโดยละเอียดถึงเหตุผลในนั้น และเขาระบุชื่อบุคคลที่ทำให้เขาต้องฆ่าตัวตายไว้ด้วย โดยระบุว่า:

“DySP [รองผู้กำกับ] Chirag Savani มาที่บ้านของผม เพื่อมาลงทุนใน Bitcoin จำนวน 5 BTC แต่หลังจากที่ราคามันลดลงเขาก็สูญเสีย Bitcoin ไปนาย Chirag และนาย Montu [Harnish] น้องชายของเขาต้องการ 11.575 Bitcoin กลับคืนมา ผมหวังว่าจะได้คืนจากพวกเขา ชีวิตผมไม่คุ้มค่าในการใช้ชีวิตแล้ว DySP Chirag Savani มาที่บ้านของผม และขู่ให้ฉันคืนจำนวนเงินที่พวกเขาลงทุน ผมถูกบังคับให้ฆ่าตัวตาย นาย Chirag และ Harnish ต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของผม”

หลังจากการตายของนาย Patel นางสาว Darshi Patel ลูกสาวของเขาได้ยื่นอุทธรณ์ต่อนาย Chirag Savani นอกจากนี้เธอยังคาดการณ์ว่าคดีจะได้รับการจัดการอย่างไรจากเจ้าหน้าที่อาวุโสที่เกี่ยวข้อง เธอบอกนักข่าวว่า:

“เราไม่ได้มอบโทรศัพท์เทปและแล็ปท็อปของพ่อให้ตำรวจเพราะเราไม่ไว้ใจ เรากลัวว่าหลักฐานในอุปกรณ์เหล่านี้จะถูกทำลาย เราขอความเชื่อมั่นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงบางคนว่าจะมีการสอบสวนอย่างเป็นธรรมในกรณีนี้”

นาง Usha Patel ภรรยาของ Bharat Patel ได้อธิบายว่าคืนที่สามีของเธอฆ่าตัวตาย ทั้งสองอยู่ด้วยกันถึงตีหนึ่ง มีรายงานว่าเขาดูเครียด เย็นวันนั้นเขาพูดกับนาย Harnish Savani แต่นาง Usha ไม่ทราบรายละเอียดของการสนทนานาย Bharat ขอให้ Usha เข้านอนในขณะที่เขาขอทำงานจนเสร็จ เขาเข้านอนกับเธอไม่นานหลงจากนั้น แต่ก็เกิดการฆ่าตัวตายสักช่วงเวลาก่อนที่เธอจะตื่นมาในตอนเช้า

เห็นได้ชัดว่าครอบครัวได้รับภัยคุกคามมากขึ้นหลังจากการตายของนาย Patel เช่นกันลูกสาวเขา Darshi กล่าวต่อ:

“เราได้รับโทรศัพท์สองสายจากหมายเลขของนาย Savani แม้หลังจากที่พ่อของฉันเสียชีวิต ตำรวจขอให้เราปิดมือถือและไม่รับสายจากพวกเขา”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น