<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทสตาร์ทอัพด้าน Blockchain นาม Circle เลย์ออฟพนักงานออก 30 กว่าคน ท่ามกลางขาขึ้น Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Startup ด้าน Blockchain นาม Circle ให้พนักงานออกกว่า 30 คนหรือประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของบริษัท

ไล่ออก

บริษัทที่มี เว็บเทรด Poloniex เป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ SeedInvest และเป็นเจ้าของเหรียญ Stablecoin ชื่อดัง USDC กำลังลดต้นทุนโดยการไล่พนักงานออก นาย Jeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าว

“เราทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อตอบสนองต่อสภาวะตลาดใหม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นในสหรัฐอเมริกา” นาย Allaired กล่าว “Circle ยังคงแข็งแกร่ง และเราจะยังคงผลักดันนวัตกรรมและการเติบโตของผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั่วโลกโดยทำงานร่วมกับสถานที่ที่คอยสนับสนุนและมีการควบคุมธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ในขณะที่เราหานโยบายที่ควบคุมคริปโตได้สมดุลมากขึ้นในสหรัฐฯ เช่นกัน”

การไล่พนักงานออกนั้น ดูเหมือนว่าจะส่งผลกระทบต่อสำนักงานใหญ่ของบอสตัน สำนักงานที่นิวยอร์กกล่าวว่าการลดพนักงานนี้แพร่กระจายไปทั่วทั้งแผนกการเงินและผลิตภัณฑ์ บางตำแหน่งถ้าทำไม่ถึงเป้าก็ถูกตัดขาดเช่นกัน

เมื่อเดือนที่แล้ว SeedInvest ของ Circle ได้รับใบอนุญาตการซื้อขายหลักทรัพย์จากหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงิน (FINRA) ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายนนาย Allaire ได้พูดคุยดีเบตเรื่อง Cryptocurrency กับนาง Christine Lagarde จากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF)

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น