<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา TRX และ BTT มีราคาพุ่งสูงหลังจากที่นาย Justin Sun ประกาศว่า “จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่และน่าทึ่ง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา TRX และ BitTorrent หรือ BTT ของนาย Justin Sun มีราคาพุ่งสูงเป็นทวีคูณหลังจากที่นาย Justin Sun ประกาศว่า “จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่และน่าทึ่ง” โดยทวิตนี้ได้ถูกทำการรีทวิตกันอย่างมากมาย

ราคาพุ่ง

อ้างอิงจากทวิตของ Justin Sun ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนกล่าวว่า เขามีบางสิ่งบาง “ที่ใหญ่ตัวและน่าทึ่ง” จะมาแบ่งปันกับพวกคุณในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก CryptoCompare แสดงให้เห็นว่า TRON หรือเหรียญของนาย Justin Sun นั้นสามารถจัดการธุรกรรมจำนวนมากต่อวินาทีและปรับใช้ Smart Contracts และแอปฯ แบบกระจายอำนาจ (Decentralized) ได้เป็นอย่างดี แถมราคายังพุ่งขึ้นเป็น 7.5 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในทำนองเดียวกันโทเค็น BTT ของ BitTorrent ก็มีราคาเพิ่มขึ้นเช่นกันหลังจากที่นายทวิตข้อความนั้นออกไปและสามารถทำ ATH ได้ที่ 0.014 ดอลลาร์

ราคาที่เพิ่มขึ้นนั้นเกิดจากการ Airdrop โทเคนจำนวน 900 ล้าน BTT ให้กับผู้ที่ถือ TRX อ้างอิงจาก Medium ของ BitTorrent BTT จำนวน 118,800,000,000 BTT จะถูกกระจายในปีนี้

นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่าการ Airdrop อาจทำให้ราคา TRX ตกลงง่าย แต่เพิ่มแรงขายให้กับ BTT เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะขายโทเคนทันทีที่พวกเขาได้รับ

ก่อนหน้านี้ Browser Opera ก็ประกาศว่าจะสนับสนุน TRON ใน Browser ใหม่ของ Opera ส่วน Chrome และ Firefox จะเพิ่มเติมในทีหลัง

Opera คือ Browser ตัวแรกที่สามารถป้องกัน Script แอบขุดคริปโตหรือ Cryptojacking ได้ หลังจากนั้นก็สนับสนุนเหรียญ BTT นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น