<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO Binance เผย มีคนเข้าเว็บเยอะสุดเป็นประวัติการณ์ หรือกระแส Bitcoin กลับมาแล้ว?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นกว่า 8 เปอร์เซ็นต์ และเหรียญ Altcoins อื่น ๆ ก็ราคาขึ้นตามเช่นกัน หรือ Cryptocurrency จะกลับมาอยู่ในกระแสหลักอีกครั้ง

Traffic สูงสุดตลอดกาล

นาย Changpeng Zhao หรือนาย CZ กล่าวว่าเว็บเทรด Binance ของเขานั้น มีจราจร (Traffic) เยอะมากสุดตลอดกาล และพิจารณาว่าตอนนี้นั้นเราไม่ได้อยู่ใน “Crypto Winter” แล้ว ถึงแม้ว่าตลาดจะยังคงลดลง 70 เปอร์เซ็นต์จาก ATH เมื่อปลายปี 2017

ต่อไปของ Bitcoin คืออะไร?

การที่ Binance ออกมาบอกว่า Traffic มากสุดเท่าที่มีมานั้นเป็นการยืนยันว่า Bitcoin จะยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

รายงานก่อนหน้านี้นาย Josh Rager กล่าวว่าราคา Bitcoin ใกล้ 8,400 ดอลลาร์ เขาเชื่อว่าการขึ้นไป 9,600 ดอลลาร์อาจเป็นไปได้ เขาได้ทวิตว่า “ลาก่อน Meme สามเหลี่ยม และสวัสดีราคา 9,000 ดอลลาร์”

ในกราฟด้านล่าง Bitcoin จะสามารถไต่ระดับไปถึง 10,000 ดอลลาร์ได้ในเดือนพฤษภาคม และราคา Bitcoin ต้องเพอ่มขึ้นกว่า 1,150 ดอลลาร์เป็นอย่างน้อยหรือ 13 เปอร์เซ็นต์จากระดับปัจจุบัน

แต่ราคา Bitcoin ที่ 10,000 ดอลลาร์เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น นาย Tom Lee จาก Fundstrat Global Advisors อธิบายให้ผู้ติดตามของเขาทราบเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเมื่อ BTC แตะหลักหมื่น คนก็จะเจอช่วง FOMO (กลัวตกรถ) และอาจทำให้ราคาสูงมากขึ้นไปอีก

หรือนี่จะเป็นการกลับมาของ Bitcoin ที่เหมือนกับช่วงปลายปี 2017 กันนะ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น