<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Bitcoin จะไปแตะที่ราคา 891,000 บาทในเวลาอันใกล้” กล่าวโดยนักวิเคราะห์ชื่อดัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin สามารถแตะยอดที่ราคา 8,900 ดอลลาร์ในวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงกว่าแนวต้านใด ๆ ในปี 2019 นาย Max Keizer ที่เป็นที่รู้จักกันดีได้ทำนายว่าราคา Bitcoin จะไแตะจุด ATH อีกครั้งที่ 20,000 ดอลลาร์

คุณจะไม่เห็นมันร่วงอีกครั้ง

ในทวีตล่าสุดของเขานาย Keizer อธิบายว่ามีอุปทานในการซื้อ Bitcoin ในช่วงปัจจุบัน และมนก็สามารถทำ ATH ใหม่ได้ในปีนี้ ดังนั้นเขาจึงสันนิษฐานว่ามันจะสามารถไปตะที่ 28,000 ดอลลาร์ (891,520 บาท) ได้แต่ไม่ระบุว่าเมื่อไร

ก่อนหน้านี้นาย Keiser ยืนยันการทำนายว่ามันจะสามารถไปแตะ 100,000 ดอลลาร์ในปี 2019 เขากล่าวว่ามันจะเกิด FOMO (กลัวตกรถ) และสถาบันการเงินอย่าง Fidelity และยักษ์ใหญ่อื่น ๆ กำลังเข้ามาในอุตสาหกรรมนี้ และกล่าวว่าเราจะไม่เห็นราคา Bitcoin ลดลงเหลือ 3,300 ดอลลาร์เหมือนในเดือนธันวาคมปีที่แล้วอีกเด็ดขาด

Tether ดี Tether ไม่ดี

Bitcoin ราคาพุ่งสูงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ถึงจะมีการโต้เถียงกันในเรื่องของเว็บ Bitfinex และจำนวน USDT แต่ราคา Bitcoin ยังคงเพิ่มขึ้น ๆ และภายหลัง Tether ก็ยังได้รับชัยชนะอีกด้วย และสิ่งนี้จะทำให้ตลาดนั้นมีความเชื่อมั่นมากขึ้น และส่งผลบวกต่อ Bitcoin

แต่นาย Keiser เองก็ยังกล่าวถึง Tether ว่ามันไม่ได้มีเงินค้ำ โดยกล่าวอ้างว่าธนาคารกลางสหรัฐฯ ได้สนับสนุนเพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น