<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple พูดคุยกับตัวแทนของทาง SWIFT ในงานประชุมที่จัดขึ้นในสภายุโรป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในการประชุมเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จัดขึ้นในสภายุโรปผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทางการเงิน 3 คนได้แก่นาย Marjam Delatine จากสำนักงานในยุโรปของ Ripple นาย Saska Devolder จาก SWIFT และนาง Douwe Lyklama จาก Innopay พบและหารือเกี่ยวกับวิวัฒนาการของตลาดบริการทางการเงินในยุโรป

ยุโรป: มีความทันสมัยมากที่สุดด้านการเงิน

นาง Devolder ของ SWIFT กล่าวว่าบริการทางการเงินกำลังเปลี่ยนแปลงไปทั่วโลกและพวกเขากำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากขึ้นในยุโรป

ธนาคารกลางยูโรโซน (ECB) มีส่วนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและนวัตกรรมในภาคการเงิน ECB ต้องการใช้บริการทางการเงินที่ดีกว่าถูกกว่าและเชื่อถือได้มากกว่า

ดังนั้นจึงเป็นเป้าหมายของพวกเขาที่จะผลักดันให้มีการนำบริการทางการเงินใหม่ ๆ มาใช้อย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง

Ripple ปฏิวัติบริการทางการเงินที่ยุโรป

นาง Delatine จากสำนักงานในยุโรปของ Ripple ได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปิดธนาคารและเทคโนโลยี blockchian ของ Ripple เธอประกาศว่าแนวคิดของการเปิดธนาคารเพื่อการชำระเงินทั้งหมดจะเป็นดิจิทัลอย่างสมบูรณ์

เธอกล่าวว่าวิธีเดียวที่จะเกิดขึ้นคือผ่านระบบที่เชื่อถือได้ที่นำเสนอโดยเทคโนโลยี Blockchain เพราะ Blockchain เป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดที่มีอยู่

จากนั้นนาง Delatine ก็อธิบายต่อไปว่า Ripple จะช่วยให้ระบบการเงินในยุโรปบรรลุตามกำหนดเวลา โดยอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่างเครือข่ายทางการเงินต่าง ๆ

นอกจากนี้ในความเห็นพ้องกับทุกคนที่บริการทางการเงินในยุโรปก้าวหน้ากว่าประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกเธออธิบายว่าเมื่อธนาคารและสถาบันการเงินเรียนรู้ว่าลูกค้าตอบสนองต่อบริการทางการเงินใหม่ของพวกเขาได้อย่างไร

นี่คือเหตุผลที่ Ripple มีสถานะที่แข็งแกร่งในยุโรปและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการบูรณาการเทคโนโลยี Blockchain

รายงานก่อนหน้านี้โดย IIB Ripple เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของสมาคมผู้ให้บริการ Blockchain แห่งยุโรปที่เรียกว่าสมาคมระหว่างประเทศเพื่อการประยุกต์ใช้ Blockchain ที่เชื่อถือได้ (INATBA) นอกจากนี้ Ripple กำลังประชุมและร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และสถาบันการเงินในยุโรปหลายแห่ง

สรุปแล้ว Ripple อาจเป็นบริการที่สร้างสรรค์และเป็นนวัตกรรมทางการเงินของยุโรปที่ทาง ECB หวังไว้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น