<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ทะลุ 9,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ทำจุดสูงสุดในปี 2019 นักเทรดตกใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin ได้มีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเกือบ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา ก่อนที่จะร่วงลงอย่างรุนแรงด้วย โดยทะลุระดับ 9,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกของปี 2019

กราฟจาก Coinmarketcap ด้านบนเผยให้เห็นถึงราคาของ BTC ที่พุ่งขึ้นไปทะลุระดับ 9,000 ดอลลาร์เมื่อช่วงตอน 5 ทุ่มเศษ ๆ ก่อนที่ราคาจะร่วงลงมาเรื่อย ๆ จนมาอยู่ที่ 8,721 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้

การเพิ่มขึ้นของราคานั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก ก่อนที่จะตกลงมา ซึ่งนักลงทุนคริปโตหลายรายต่างก็เกิดอาการตกใจ เนื่องจากว่าไม่สามารถรองรับการพุ่งขึ้นของราคาที่รวดเร็วนี้ได้ทัน

อย่างไรก็ตาม ราคานั้นก็ยังคงทำจุดสูงสุดใหม่อยู่เรื่อย ๆ ในปี 2019 นี้ ซึ่งดูเหมือนว่าราคาของ BTC ได้กลายมาเป็นขาขึ้นแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาที่ไต่ระดับจาก 5,000 ดอลลาร์ขึ้นมาถึงระดับ 8.000, และ 9,000 ล่าสุดนี้ บ่งบอกว่าขาขึ้นของมันนั้นกลับมาแล้ว

เมื่อวันนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่านักวิเคราะห์ราคา Bitcoin ชื่อดัง นาย Tom Lee ได้ออกมาเผยว่าจุดราคาที่ผู้คนจะเกิดอาการ FOMO หรือแห่กันซื้อ Bitcoin จนส่งผลทำให้ราคาเพิ่มขึ้นนั้นอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์ ซึ่งหากเลยจุดนี้ไปแล้วจะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นไปต่ออย่างรุนแรง

ทว่าก็ต้องรอดูกันต่อไป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น