<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนมหาเศรษฐีกล่าว “ราคา Bitcoin มีแนวโน้มอยู่ระหว่าง 7,000 ถึง 10,000 ดอลลาร์”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุน Bitcoin หลายคนอาจต้องรู้สึกผิดหวังที่ราคา  Bitcoin พึ่งทะลุ 9,000 ดอลลาร์ไปและตกลงมาเหลือ 8,300 ดอลลลาร์

แต่หนึ่งในนักลงทุนมหาเศรษฐีด้านคริปโตได้อธิบายเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Bitcoin จะเริ่มกลับมาอยู่ระหว่าง 7,000 ถึง 10,000 ดอลลาร์

แนวโน้ม Bitcoin

ในขณะที่เขียนบทความนี้นั้น ราคา Bitcoin ลดลงประมาณ 3.9 เปอร์เซ็นต์เหลือ 8,300 ดอลลลาร์ ซึ่งลดลงเป็นอย่างมากเมื่อมันไปแตะที่ราคา 9,000 ดอลลลาร์ โดยมีแรงขายเยอะทำให้ราคามันร่วงและส่งผลให้เกิดราคาในปัจจุบัน

CEO ของ Galaxy Digital นาย Mike Novogratz กล่าวว่า:

“ในอนาคต Bitcoin อาจอยู่ในช่วง 7,000 ดอลลาร์ถึง 10,000 ดอลลาร์ ผมคิดว่ามันมี Momentum มากพอที่จะทำอย่างนั้นและผ่านพ้นมันไปได้” เขากล่าวในรายการของ Bloomberg

นักวิเคราะห์ Bitcoin ยังคงทรงตัว

ดูเหมือนว่าการที่ Bitcoin ราคาพุ่งอย่างรวดเร็วจะสร้างปัญหาในตลาดกระทิงของมัน แต่ Bitcoin ยังคงมีเชื้อเพลิงที่จะดันตัวเองขึ้นไปต่อได้

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Big Cheds กล่าวถึงเรื่องนี้ในทวีตล่าสุดโดยอธิบายว่า การทดสอบราคาที่ระดับ 8,400 ดอลลาร์นั้น มันเป็นอะำรที่ชัดเจนว่าราคา Bitcoin ตอนนี้นั้นอยู่ในช่วงกระทิงหรือไม่

แม้ว่าขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าแรงผลักดันขาขึ้นของ Bitcoin ที่เกิดขึ้นในหลายสัปดาห์นี้อยู่ในช่วงอันตรายหรือไม่ แต่นักวิเคราะห์มีความเข้าใจดีเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดในระยะยาว และคาดว่าราคาของมันจะยังคงขยับอย่างต่อเนื่อง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น