<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย John McAfee ผู้ที่ทำนายราคา Bitcoin จะถึง 1 ล้านดอลลาร์ เตรียมเปิดตัวคริปโตนาม “Freedom Coin”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา รายงานว่า ผู้ที่คลั่งไคล้ Bitcoin ตัวยังอย่างนาย John McAee กำลังจะเปิดตัวเหรียญคริปโตของตัวเองเร็ว ๆ นี้

เปิดตัวคริปโตของตัวเอง

อ้างอิงจากเว็บไซต์ส่วนตัวของเขานั้น รายงานว่านาย John McAfee กำลังจะเปิดตัวเหรียญคริปโของตัวเองนามว่า “McAfee Freedom Coin” โดยจะเปดตัวช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

อ้างอิงจากนาย John กล่าวว่า:

“สิ่งที่ต้องการก็คือเหรียญที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับสกุลเงิน Fiat และเงินดิจิทัลอื่น ๆ แต่มันต้องถูกยอมรับอย่างสากล และมูลค่าของมันต้องไม่ข้องเกี่ยวกับปัจจัยภายนอกหรือบุคคลใด ๆ  มูลค่าของมันจะเป็น 0 เสมอเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ ให้มันมีมูลค่าตามธรรมชาติของมันอย่างสมบูรณ์”

ก่อนหน้านี้นาย John มีแผนที่จะลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ในปี 2020 แต่นาย John กำลังอยู่บนเรือยอร์ชส่วนตัวในบาฮามาสหลบหนีกรมสรรพากรเนื่องจากเลี่ยงไม่จ่ายภาษีหลายปี

เขายังเคยกล่าวว่า เขารู้ตัวตนของนาย Satoshi Nakamoto และพร้อมที่จะเปิดเผยตัวตน แต่สุดท้ายเขาก็ออกมากล่าวว่ากลัวจะเกิดอันตราย โดยเขากล่าวว่า:

“การขอส่งผู้ร้ายข้ามแดนนั้น ผมค้นพบว่าการเปิดเผยตัวตนของนาย Satoshi Nakamoto นั้นอาจมีผลต่อการพิจารณาคดีและเสี่ยงต่อการส่งผู้ร้ายข้ามแกนของผม ผมไม่อาจเสี่ยงได้ ผมจะรอ”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น