<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Bitcoin SV ของนาย Craig Wright พุ่งสวนกระแสเหรียญคริปโตอื่น ๆ ในตลาด ผู้คนสงสัย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin กำลังลดลงในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ราคา Bitcoin SV กำลังสูงขึ้น ๆ ซึ่งเป็นเหรียญของนาย Craig Wright

ในความเป็นจริงนั้น Bitcoin BSV เป็นหนึ่งเหรียญที่มีราคาขึ้น เหรียญอื่นนั้นราคาตกลงเป็นอย่างมาก

ราคา Bitcoin SV กำลังขึ้นส่วน Bitcoin ลดลง

ยังไม่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ราคา BSV ก็ยังคงเพิ่มขึ้น ๆ เรื่อยในช่วงที่ผ่านมา โดยราคาในขณะที่เขียนนั้นอยู่ที่ 227.94 ดอลลาร์ โดยตอนเปิดตัวนั้น ราคาอยู่ที่ 70 ดอลลาร์ ในปี 2018 ซึ่งในตอนนี้ราคาเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าเลยทีเดียว

ในขณะที่ราคา Bitcoin อยู่ที่ 7,777 ดอลลาร์หลังจากที่เคยสูงไปแตะ 9,000 ดอลลาร์ และก็หวังว่าราคา Bitcoin จะสูงเท่าตอนที่อยู่ในจุดสูงสุดปี 2017 ที่ 20,000 ดอลลาร์

นาย Wright กล่าว: ราคา Bitcoin จะกลายเป็นศูนย์

รายงานจาก CCN รายงานว่านาย Wright หรือผู้ที่ประกาศตนว่า Satoshi Nakamoto เตือนว่าราคา Bitcoin จะตกลงถึง 0 ทำไม? เพราะเขาอ้างว่า BSV จะมาจะมาเป็นหนึ่งและเป็น Bitcoin ที่แท้จริงและจะมาแทนที่เหรียญอื่นทั้งหมด

นาย Wright ยังกล่าวอีกว่า Bitcoin ยังเป็นเครื่องมือในการฟอกเงินและสนับสนุนผู้ก่อการร้าย ดังนั้นเขายืนยันว่ามันจะสูญพันธุ์

ตลาดคริปโตจะนองเลือด

ในขณะเดียวกัน ไม่ใช่แค่ Bitcoin เท่านั้นที่บาดเจ็บ แต่เหรียญคริปโต 10 อันดับแรกของตลาดคริปโตนั้นนอกจาก Bitcoin SV นั้นก็มี Tron เท่านั้นมีสีเขียว

เหรียญ Bitcoin SV นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเหรียญที่ผู้คนในชุมชนคริปโตเป็นจำนวนมากกำลังแสดงความสงสัย เนื่องจากว่ามีราคาที่ไม่ได้ร่วงตามตลาด และตามพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin

โดยในช่วงเดือนที่ผ่านมาราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นเพิ่มขึ้นถึง 140 ดอลลาร์ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น โดยหลัก ๆ นั้นเกิดจากการช่วยกันปล่อยข่าวปลอมว่านาย Craig Wright นั้นสามารถย้ายเอาเหรียญ Bitcoin (BTC) ออกมาจาก address ของนาย Satoshi Nakamoto ได้แล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น