<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Zcoin พุ่งกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ หลังจากมีการอัปเกรดระบบความเป็นส่วนตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Zcoin พุ่งกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากนักเทรดคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัว Sigma ซึ่งเป็นการอัปเกรดทางเทคนิคของ Zerocoin Privacy Protocol

ราคาพุ่ง

Zcoin สร้างขึ้นในปี 2013 โดยศาสตราจารย์มหาวิทยาลัย Johns Hopkins โปรโตคอล Zerocoin มีอิทธิพลต่อเหรียญความเป็นส่วนตัว ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเหรียญเหล่านี้ที่มีคุณสมบัติคล้าย ๆ กันเช่น Zcash (ZEC), PivX (PIVX) และล่าสุดก็คือ Zcoin

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาราคา Zcoin อยู่ที่ 6.76 ดอลลาร์ แต่เมื่อวันพุธกลางวันที่ผ่านมานั้นราคา Zcoin พุ่งไปกว่า 14.19 ดอลลาร์ คิดเป็น 85 เปอร์เซ็นต์ภายใน 48 ชั่วโมง ตอนที่ราคาพุ่งนั้นส่วนใหญ่เกิดขึ้นหลังจากมีการเปิดตัวการแัปเกรดใหม่อย่างเป็นทางการ

ราคา Zcoin มีการเติบโตมากกว่า 117 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา CoinMarketCal – เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ในปฏิทิน blockchain ที่จะมีขึ้น ระบุว่าการเปิดตัว Sigma นั้นใกล้เข้ามาแล้ว อย่างไรก็ตามจากการสำรวจของชุมชนพบว่าสองในสามของผู้ลงคะแนนคาดว่าจะเปิดตัววันที่ 11 มิถุนายนนี้

Zcoin ประกาศอัพโหลดบน Github เมื่อวันอังคารกลางคืนและเช้าพุธ โดยประกาศบน Twitter:

เว็บเทรดใหญ่สำหรับ Zcoin คือ Binance ซึ่งมูลค่าการซื้อขายของมันอยู่ที่ 11 ล้านดอลลาร์

Zcoin คืออะไร

Zcoin คือเหรียญที่มีเจ้าของคือคนไทยหรือนายปรมินทร์ อินโสม Zcoin เป็นเหรียญที่ใช้แนวคิด Zero-knowledge Proof อย่าง Zcash, Zclassic, Zencash โดย Zcoin จะอยู่ในรูปแบบ Privacy Coin ยกตัวอย่างเช่น ผมส่งเงินให้ปลายทางโดยที่ใน Blockchian จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผมส่งให้ใครแต่ว่าจะมีจำนวนเงินอยู่ใน Blockchain นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น