<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Tron เรียกร้องให้เว็บ Coinbase ลิสต์เหรียญ TRX หลังจาก Binance แบนผู้ใช้งานในสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Tron และนักลงทุน Tron ในสหรัฐฯ เรียกร้องให้ทางเว็บเทรด Coinbase นั้นลิสต์ TRX ขึ้นเว็บ  ความต้องการนี้นั้นเกิดจากที่ทาง Binance ได้ทำการแบนนักเทรดชาวสหรัฐฯ นั่นเอง

ลิสต์ขึ้น Coinbase

นาย Steven Baker เป็นคนเรียกร้องสิ่งนี้ หลังจากที่ทาง Binance แบนชาวสหรัฐฯ ข้อห้ามดังกล่าวทำให้ชุมชนชาวคริปโตนั้น ตื่นกระหนกกันเป็นแถบ ๆ นักลงทุนในสหรัฐฯ กำลังมองหาหนทางอื่น ๆ ในการเทรดบน Binance ซึ่งทาง Binance กำลังจะเปิด Binance US นั่นเอง แต่นั่นมันยังอีกไกล

เว็บ Binance เด่นเรื่องการลิสต์ Altcoins มีคุณภาพซึ่งอาจหาได้ยากที่เว็บเทรดอื่น ๆ ดังนั้นการเรียกร้องให้มีการลิสต์ TRX ขึ้นบนเว็บ Coinbase นั้นอาจทำให้ตลาดคริปโตตื่นตัว

และนี่อาจเป็นสิ่งที่ดีในการที่เว็บ Coinbase และเว็บอื่น ๆ นั้นจะลิสต์เหรียญ Altcoins ที่สำคัญ ๆ ที่นักเทรดต้องการ นาย John McAfee ก็เพิ่งเปิดตัวเหรียญคริปโตของตัวเอง ซึ่งก็อาจเป็นสิ่งดีที่จะลิสต์เหรียญนี้ด้วยเช่นกัน

Coinbase ถือว่าเป็นหนึ่งในเว็บคริปโตอันดับหนึ่งของสหรัฐฯ และยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย ไม่แน่ว่า Coinbase นั้นจะทำการลิสต์ TRX ในไม่ช้า

นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนนาย Stephen Baker รายอื่นโดยกล่าวว่า:

“ผมไม่ต้องการที่จะต้องผ่านขั้นตอนกว่า 10 อย่างในการซื้อเหรียญ Tron @justinsuntron นาย @brian_armstrong แล้วทำให้ชุมชนคริปโตนั้นเติบโตยิ่งขึ้น”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น