<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ไม่น้อยหน้า พร้อมลิสต์เหรียญคริปโตของ Facebook เช่นกัน Bx รอดูรายละเอียดหลังเปิดตัวเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ทาง Siam Blockchain ได้รายงานว่าเว็บกระดานซื้อขาย Bitcoin ของไทยที่เพิ่งได้รับอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ไปเมื่อไม่นานมานี้นามว่า Satang Pro ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาพร้อมที่จะลิสต์เหรียญคริปโตของ Facebook หรือ GlobalCoin เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Bitkub ก็ลิสต์เช่นเดียวกัน

ส่วนทางด้านเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยน้องใหม่อย่าง Bitkub นั้นก็ได้มีการประกาศผ่านหน้า Facebook ของตัวเองว่าพวกเขานั้นจะทำการลิสต์ Facebook Coin หรือ Gloal Coin ด้วยเช่นกัน

ถือว่าเว็บเทรดคริปโตในเมืองไทยนั้นมีการแข่งขันสูง และมีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลาเมื่อเวลามีเหรียญคริปโตใหม่ ๆ เกิดขึ้นนั่นเอง

BX ขอดูก่อน

นอกจากนี้ทางเว็บเทรดคริปโตเจ้าแรกในไทยอย่าง BX นั้นก็ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้ โดยให้สัมภาษณ์กับทาง Siam Blockchain ว่า:

“เมื่อทาง Facebook ออกเหรียญมาแล้วนั้น เราจะทำการดูรายละเอียดของเหรียญนี้ก่อน และจะทำการตัดสินใจว่าจะลิสต์มันขึ้นเว็บ BX ของเราไหม เราต้องทำตามกฏหมายของ ก.ล.ต. เราไม่สามารถประเมิณเหรียญนั้น ๆ ได้หากเราไม่มีรายละเอียดของมันนั่นเอง”

เว็บ Bitkub นั้นถูกก่อตั้งเมื่อช่วงต้นปี 2018 โดยในปัจจุบันเว็บดังกล่าวนั้นถือเป็นหนึ่งในสาม Exchange ในไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากทาง ก.ล.ต. ให้ดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างถูกกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม การซื้อขายเหรียญคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง และนักลงทุนควรที่จะใช้วิจารณญาณในการลงทุน

หมายเหตุ: Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd. เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัทสยามบล็อกเชน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ผู้ชมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น