<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เชื่อการขาขึ้นของราคา Bitcoin พึ่งเริ่มต้น ETH, XRP, LTC, EOS และ Tron กำลังตามมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากการคาดการณ์ราคาของนักวิเคราะห์ชื่อดังทั้งหมด 3 คนด้วยกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตและราคาของ Bitcoin ไปจนถึงการนำ Ripple ไปใช้งานได้จริงดูเหมือนว่าจะส่งผลต่อราคาเป็นอย่างมาก

Bitcoin

ในขณะที่ Bitcoin กำลังทะลุแนวต้านจิตวิทยาที่ระดับราคา 10,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จนักวิเคราะห์ คริปโตเคอเรนซี่ชื่อดัง Josh Rager  ได้กล่าวว่า Bitcoin ที่ตอนนี้ฟื้นคืนจากการปรับฐานมาแล้วมีแนวโน้มที่จะขึ้นไปสูงถึง 60,000 ดอลลาร์โดยเขาได้วิเคราะห์วงจรของตลาดที่ผ่านมาของ Bitcoin และมีการกล่าวอีกว่า Bitcoin จะมีมูลค่าสูงถึง 78,500 ดอลลาร์ภายในปี 2022 นี้

ในขณะเดียวกันเทรดเดอร์ที่รู้จักกันในนาม Redxbt ได้ทวิตบอกกับผู้ติดตามของกว่า 20,000 คนบนทวิตเตอร์ว่าการวิเคราะห์โดยใช้ Wyckoff Market Cycle ซึ่งเป็นการสรุปการเติบโตของตลาดและการลดลงทั้ง 4 รอบของ Bitcoin บ่งชี้ว่าในตอนนี้ Bitcoin จะมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นอีก 87 เปอร์เซ็นต์จาก ณ ตอนนี้ซึ่งหากเป็นจริงราคาของมันจะวิ่งไปอยู่ที่ประมาณ 18,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหนึ่งในนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่างนาย Tom Lee เจ้าของ Fundstrat ที่เขาได้บอกว่ามันเป็นสินทรัพย์ที่ไม่เหมือนกับใครและไม่มีมาก่อนในอดีตซึ่งเขาได้บอกว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องทำจุดสูงสุดใหม่เพื่อหลุดจากกรอบ โดยเขายังได้บอกอีกว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปอย่างมหาศาลหลังจากที่มันสามารถทะลุแนวต้านสำคัญที่ราคา 10,000 ดอลลาร์ด้วยพลังของการกลัวไม่ได้เข้าซื้อ (FOMO)

ETH , EOS , Tron

ค่าเงินดอลลาร์ของได้ไหลเข้าไปสู่ decentralized apps (DApps)  บนเครื่อข่ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Tron หรือที่ล้ำไปกว่านั้นอย่าง EOS และ ETH

อ้างอิงจาก DappReviews มูลค่าเหรียญ Tron(TRX) มีมูลค่าสูงถึง 13.7 ล้านดอลลาร์ในชั่ว 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับ EOS ที่มีมูลค่า 12.3 ล้านเหรียญและ ETH อยู่ที่ 7.2 ล้านดอลลาร์บนเครือข่ายของพวกเขาทั้งหมด

Ripple และ XRP

Leapfrog Technologies บริษัท ที่พัฒนาซอฟแวร์ดิจิตอลเป็นผลิตภัณฑ์บริการ (SaaS) ในอุตสาหกรรมต่างๆรวมถึงการดูแลสุขภาพและ AI กล่าวว่าพวกเขาได้เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับ Ripple และทางบริษัทได้บอกอีกว่าความร่วมมือนี้กำลังมุ่งเน้นและพัฒนาไปยังบล็อกเชนในประเทศเนปาล

Litecoin

ผู้ก่อตั้ง Litecoin Haus และผู้อำนวยการมูลนิธิ Litecoin, Franklyn Richards ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ChainTalk

โดยในบทสัมภาษณ์นั้นได้มีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงด้านราคาของ Litecoin และการ Halving ที่กำลังจะมาถึงรวมทั้งเรื่องที่ Litecoin ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสถานะปัจจุบันของ Blockchain พวกเขาทั้งหมด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น