<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

งานวิจัยเผย ผู้คนส่วนใหญ่เชื่อราคา Bitcoin จะแตะ $15,000 – $20,000 ภายในสิ้นปีแน่นอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ตอนนี้คือ bullish trend และคงไม่มีใครปฏิเสธหลังจากที่ 3 เดือนที่ผ่านมาราคา Bitcoin ค่อย ๆ ขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ แม้จะมีอุปสรรคมากมายแต่ Bitcoin ก็ยังยืนหยัดอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ ด้วยความที่ Bitcoin มันฟื้นตัวเร็ว หลาย ๆ คนจึงมองในแง่บวก จากการวิจัยของ CT มองว่าราคา Bitcoin จะยังคงวิ่งสูงขึ้นอีก ตามทวิตเตอร์ของนาย Josh Olszewick

การวิจัย 

การวิจัยจัดทำขึ้นจากความเห็นของผู้คนเกี่ยวกับสภาพตลาด Bitcoin ในปีนี้ โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 100,000 คน นาย Josh ได้โพสต์ผลลัพธ์จากกราฟพร้อมด้วยความเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับ Bitcoin ซึ่งก็เป็นกราฟที่ดูว่าแต่ละคนนั้นเชื่อว่า Bitcoin จะอยู่ในช่วงราคาใดในปีนี้บ้างตามรูป

ผู้คนต่างต้องการให้ราคา BTC สูงขึ้นอีก

ในปีนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าราคา Bitcoin ฟื้นตัวได้ดีมากจริง ๆ ถึงกับทำให้นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนออกมาพูดเลยว่าความเคลื่อนไหวของราคาในปีนี้มันมีความคล้ายคลึงกับปี 2017 เป็นอย่างมาก และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นราคา Bitcoin ทำจุดสูงสุดใหม่อีกครั้ง

อันที่จริงแล้วมีนักวิเคราะห์และนักลงทุนหลาย ๆ ท่านออกมาทำนายว่าราคา Bitcoin จะอยู่ในช่วง bull-run ตั้งแต่ก่อนปี 2019 ด้วยซ้ำ นักลงทุนสาย bull อย่างนาย Tim Draper ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มองว่า Bitcoin จะพุ่งขึ้นตลอดเวลา ซึ่งปีนี้มันก็เป็นความจริง

โดยภาพรวมแล้วจากการวิจัยพบว่าผู้คนส่วนใหญ่มองว่าราคา Bitcoin นั้นจะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ภายในสิ้นปี 2019 แน่นอน

ที่มา zycrypto.com

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น