<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารเว็บเทรดคริปโตเบอร์ 1 ของโลกกล่าว ราคา Bitcoin อาจแตะ $50,000 แต่ Altcoin จะไม่ขึ้นตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Gin Chao หรือหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ (CSO) ของเว็บกระดานซื้อขายเบอร์ 1 ของโลก Binance ได้ออกมากล่าวว่าเขาเชื่อว่าราคาของ Bitcoin นั้นอาจพุ่งแตะระดับ 50,000 ดอลลาร์ไปจนถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ในช่วงขาขึ้นช่วงนี้ อ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์กับช่อง BlockTVทว่านาย Gin นั้นไม่ได้คาดหวังว่าเหรียญตัวอื่น ๆ ในตลาดอย่างเช่น altcoin นั้นจะมีราคาที่เพิ่มขึ้นตาม ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ นั้นเชื่อว่าฤดูกาลตลาดเหรียญ altcoin นั้นอาจมีขึ้นก่อนปลายปี 2019 นี้

ราคา Bitcoin สามารถวิ่งถึง 50,000 ดอลลาร์

สำหรับราย Chao นั้น เขามองว่าประวัติศาสตร์ของราคา Bitcoin นั้นจะยังคงซ้ำรอยต่อไปเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในแง่ของราคาที่มีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์นั้น CSO ของ Binance กล่าวว่า

“หากคุณลองมองไปที่รูปแบบของกราฟในอดีตที่ผ่านมา คุณอาจจะกำลังมองไปที่จุดสูงสุดใหม่ในประวัติการณ์ที่ระดับ 50,000-100,000 ดอลลาร์”

แม้ว่าการคาดเดาราคาของเขานั้นจะไม่เหมือนกับของนาย Tom Lee แต่นาย Gin นั้นก็มองว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดที่ใหม่กว่า แต่เขาก็ไม่คิดว่าราคาของเหรียญ altcoin นั้นจะมีการขยับตาม

โดยอ้างอิงจากนาย Gin นั้น เขากล่าวว่าเมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมาเราได้เห็นความสัมพันธ์ของเหรียญแต่ละตัวที่มีความเกี่ยวข้องกับกระแสการระดมทุน ICO ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตลาด

นาย Gin เชื่อว่านักลงทุนในขณะนี้เริ่มมีความเข้าใจในความแตกต่างระหว่างเหรียญคริปโตและเหรียญ utility อื่น ๆ รวมถึงเหรียญอื่น ๆ ต่าง ๆ ในตลาดแล้ว โดยนักวิเคราะห์หลาย ๆ คนกล่าวว่าสภาพตลาดของ Bitcoin นั้นเริ่มถดถอยลง ซึ่งสัมพันธ์กับความสนใจของสถาบันการลงทุนที่ลดลงตาม

ฤดูเก็บเกี่ยว altcoin จะกลับมาหรือไม่

นาย Gin เชื่อว่าขาขึ้นของเหรียญ altcoin นั้นยังคงไม่มีมาให้เห็นแน่ในขาขึ้นของราคา Bitcoin รอบนี้ เนื่องจากว่าความเกี่ยวข้องระหว่างเหรียญ Bitcoin กับ altcoin ในตลาดนั้นเริ่มลดน้อยลง

การเพิ่มขึ้นของราคา bitcoin ไปที่ 13,800 ดอลลาร์ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2019 นั้นเผยให้เห็นถึงการร่วงลงของเหรียญ altcoin ในตลาดอย่างรุนแรง ซึ่งส่วนทางกับราคาของ BTC ที่ทำจุดสูงสุดใหม่ในปี 2019

หากคำทำนายของนาย Gin นั้นเกิดขึ้นจริง ก็หมายความว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะพุ่งขึ้นไปอีก แต่ว่าของเหรียญ altcoin นั้นก็จะลดลงอีก แต่อย่างไรก็ตาม นาย Tom Lee นั้นมีความเชื่อที่แตกต่างออกไป โดยเขาเชื่อว่าเมื่อขาขึ้นของ Bitcoin เริ่มถดถอยลง มันจะส่งผลทำให้ราคาของ altcoin นั้นพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

โดยเขามองว่าเมื่อขาขึ้นของราคา Bitcoin เริ่มช้าลงเมื่อไร นักลงทุนก็เริ่มที่จะโยกย้ายเงินของพวกเขาไปยังเหรียญ altcoin อื่น ๆ เพื่อหารายได้เสริมต่อ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น