<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียเตรียมรับ Bitcoin แล้ว คาดเม็ดเงินไหลเข้าตลาดมหาศาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น และร้านค้าขายปลีกทั้งหลายก็เริ่มที่จะยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว ล่าสุด Supermarket ชื่อดังของออสเตรเลีย IGA เริ่มรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

ใช้ Bitcoin ชำระสินค้านั้น เป็นจริงแล้ว

IGA Supermarket ที่มีสาขามากกว่า 1,400 แห่งกระจายทั่วออสเตรเลีย สามารถรับชำระเงินด้วย Bitcoin ได้แล้ว แถมยังรับเหรียญอื่น ๆ อีกด้วย

จากรายงานของ Nugget’s ผู้ร่วมก่อตั้ง TravelbyBit นาย Caleb Yeoh ร่วมมือกับ IGA Supermarkets ในเตรียมการชำระเงินแต่ละแห่งด้วยอุปกรณ์ PoS ของ TravelbyBit ที่รองรับการชำระเงินใน Bitcoin, Ether (ETH), Litecoin (LTC) ) และ Binance Coin ( BNB

TravelbyBit ให้บริการแก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองการเดินทางด้วย bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ

TravelbyBit มีจุด POS สำหรับร้านค้าที่ต้องการรับ cryptocurrencies อ้างอิงจากรายงาน Binance ร่วมมือกับ TravelbyBit เพื่อแนะนำระบบ POS ไปรวมกับเทคโนโลยี Blockchain ในสนามบินทั่วโลก Binance กล่าวว่าได้ลงทุนมากกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์

ร้านค้ารับ Bitcoin มากขึ้น

ยกตัวอย่างเช่น ในเดือนธันวาคม 2018 ซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ของบราซิล Oasis Supermercados เริ่มยอมรับการชำระเงินเป็น Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ โดยใช้ Coinwise เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงิน

ต่อมาในเดือนมิถุนายน 2019 ซูเปอร์มาร์เก็ตสโลวีเนีย Tuš ก็ประกาศว่าพวกเขารับชำระเงินดิจิตอลผ่านทาง EliPay POS

ในไทยก็มีที่ภูเก็ต ที่ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin โดยมีสมาคม Crypto Beach เป็นผู้ดูแลนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น