<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดคริปโตเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจาก Bitcoin ราคาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง นำโดย Litecoin ซึ่งมีอัตรากำไรเพิ่มขึ้นสูงสุดในบรรดาเหรียญคริปโตท็อป 10 ทั้งหลาย ราคา BTC ก็เพิ่มขึ้นกว่า 1,000 ดอลลาร์ภายในช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 30 นาที เหรียญ Altcoins อื่น ๆ ก็พุ่งขึ้นตาม โดยมีอัตรากำไรเพิ่มขึ้นประมาณ 5-10 เปอร์เซ็นต์ ส่วน Litecoin นั้นมีอัตรากำไรเพิ่มขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

เหรียญคริปโตท็อป 10

ตลาดคริปโตเริ่มอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง แนวต้านสำคัญอยู่เหนือ 9,000 ดอลลาร์ ทำให้เหรียญ Altcoins ต่าง ๆ เช่น  EOS, Binance Coin ( BNB), Ether (ETH) และ Bitcoin SV (BSV) มีราคาเพิ่มขึ้น 7-12 เปอร์เซ็นต์ โดยเหรียญ Litecoin นั้นมีราคาเพิ่มสูงกว่าบรรดาเหรียญ Altcoins อื่น ๆ ประมาณ 1.02 เปอร์เซ็นต์

กราฟรายชั่วโมง

จากกราฟจะเห็นว่า LTC วิ่งไปเรื่อย ๆ ตามราคาก่อนหน้านี้โดยในช่วงวันที่ 11 ถึงวันที่ 14 กรกฎาคมมี consolidation range อยู่ที่ 8 ดอลลาร์

ทั้งนี้ Consolidation คือกรณีที่ราคาของสินทรัพย์หรือหุ้นนั้นไม่ได้มีราคาพุ่งไปต่อหรือมีเทรนด์ของราคากว้างขึ้น ซึ่งสินทรัพย์ที่เป็นเช่นนี้มักจะเทรดได้ในระดับราคาที่ค่อนข้างจำกัดและเทรดยากจนกว่าจะมีรูปร่างของราคาที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในตลาดคริปโตก็ยังคงมีนักเทรดเทรดอยู่ในตลาดดังเดิมและมีเงินไหลเข้าไหลออกในตลาดอยู่เรื่อย ๆ 

ที่มา coindesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น