<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple จับมือบริษัทด้านการโอนเงินยักษ์ใหญ่จากชิลี เตรียมขยายไปแอฟริกาใต้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Currency Bird เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ RippleNet แล้ว โดยทางบริษัทกล่าวว่าตนนั้นเป็นบริษัทแรกแห่งชิลีที่มีการพาร์ทเนอร์กับ Ripple

บริษัท Ripple มีเทคโนโลยีล้ำสมัยด้านการชำระเงินระหว่างประเทศ ทั้งนี้ทางบริษัท Currency Bird ได้กล่าวว่าการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ครั้งนี้จะทำให้การส่งเงินและการชำระเงินข้ามประเทศรวดเร็วมากกว่าเดิมและประหยัดต้นทุนลงเยอะมาก 

“การเข้าร่วมกับ Ripple Net มีประโยชน์มากมายแก่ลูกค้ากว่า 12,000 รายของ Currency Bird ทำให้บริษัทสามารถเพิ่มปลายทางได้มากขึ้นถึง 50 ปลายทาง, เพิ่มสกุลเงินใหม่, ราคาที่ถูกลง, ความเร็วในการโอนเพิ่มขึ้น อีกทั้งการใช้เทคโนโลยี Blockchain ของ Ripple นำมาซึ่งความปลอดภัยในการโอนข้อมูลและความปลอดภัยของโค้ด”

ทางบริษัทจะเซ็นสัญญากับทาง RippleNet ในเดือนมีนาคมนี้แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ระบุว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ด้านโซลูชั่นการชำระเงินตัวใดของ Ripple แต่คาดว่าน่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ด้านการส่งข้อความ xCurrent

นอกจากนี้ Ripple ได้เปิดสำนักงานใหม่ที่ประเทศบราซิลเมื่อเดือนที่แล้วและเพิ่มบริการทั่วทวีปอเมริกาใต้ บริษัทได้เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ  BeeTech Global, Santander Brasil และ Banco Rendimento ในประเทศบราซิลเป็นที่เรียบร้อย

ที่มา dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น